3 quận, huyện ở TP.HCM bị cúp nước vào đêm nay do thi công hầm chui

13/06/2017 18:16 GMT+7

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) sẽ cô lập và tạm ngưng cung cấp nước để phục vụ dự án thi công hầm chui tại giao lộ quốc lộ 1 với đường song hành quốc lộ 22, đồng thời phục vụ việc đấu nối và súc xả, khử trùng và di dời đoạn ống cấp nước D800 mm tại ngã tư An Sương.


tin liên quan

Sawaco khẳng định chất lượng nước máy TP.HCM an toàn
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) cho biết vừa qua một số phương tiện truyền thông đưa tin việc UBND TP.HCM chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ việc sử dụng các loại ống gang nguồn gốc từ các công ty Trung Quốc có ảnh hưởng đến chất lượng nước sạch hay không theo đơn thư của ông Trương Văn Hải, nguyên cán bộ Sawaco. 
Theo Sawaco, trong và sau thời gian tiến hành công tác trên, do xáo trộn thủy lực, sẽ có một số khu vực bị ảnh hưởng nước yếu, thiếu nước hay bị đục cục bộ khi phát nước trở lại. Cụ thể: H.Hóc Môn có xã Bà Điểm (tạm ngưng nước), Q.12 có P.Tân Thới Nhất (tạm ngưng nước), Q.Bình Tân (áp lực nước yếu).
Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, ông Bạch Vũ Hải, Phó tổng giám đốc Sawaco, cho biết đơn vị đã có phương án điều tiết mạng lưới cấp nước và tăng cường xe bồn cung cấp nước tại các khu vực trên.
Người dân có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Công ty CP cấp nước Chợ Lớn: 3.8556169 và Công ty CP cấp nước Trung An: 3.5883474 để được trả lời, giải quyết những vấn đề có liên quan đến cấp nước tại các khu vực nêu trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.