4 loại nước uống 'thần dược' giúp nam giới sung mãn hơn

30/11/2015 08:00 GMT+7

Các quý ông yếu sinh lý đừng quên đưa những loại nước uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục này vào trong chế độ dinh dưỡng của mình.

Các quý ông yếu sinh lý đừng quên đưa những loại nước uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục này vào trong chế độ dinh dưỡng của mình.

Vấn đề phòng the của các quý ông đang giảm nhiệt do vấn đề sinh lý? Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh các phương pháp khác thì việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ có giúp cải thiện đáng kể vấn đề trong chuyện phòng the. Sau đây là 4 loại nước được xem là “thần dược” giúp trở nên sung mãn hơn mà các quý ông khó lòng có thể bỏ qua.
Trà xanh
 
Thay vì uống nước lọc, bạn nên uống nước trà xanh. Không chỉ có tác dụng giúp quý ông sung mãn chốn phòng the, loại nước uống này còn vô cùng có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.
Trà xanh giàu chất flavonol, polyphenol - đây là 2 chất chống oxy hóa tự nhiên có thể bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây ung thư, ngăn chặn các khối u phát triển bằng cách giúp cho cơ thể xóa sạch từ gốc. Bằng cách thư giãn mạch máu, hạn chế sự hình thành khối máu tụ, các chất chống oxy giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tim (có thể gây ra những cơn đau tim và đột quỵ)
Ngoài ra trà xanh cũng chứa fluoride giúp răng chắc khỏe và flavonol giúp xương cứng cáp hơn, hạn chế tình trạng loãng xương và sâu răng.
Đu đủ
 
Lý do đu đủ có mặt trong danh sách này là vì đu đủ có chứa khoảng 300% hàm lượng vitamin C, giàu vitamin A, E có tác dụng giúp chống oxy hóa và giảm cholesterol trong máu, tốt cho hệ tim mạch đồng thời cải thiện chất lượng tinh binh và làm tăng ham muốn ở các quý ông.
Sinh tố bơ
 
Bơ giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là kali. Kali có chứa trong bơ giúp làm tăng ham muốn trong đời sống tình dục, axit folic không chỉ cung cấp năng lượng và sự dẻo dai mà còn giúp cho các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn khi “lâm trận”
Loại quả này cũng chứa lượng lớn chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Bơ cũng giàu chất béo bão hòa cùng nhiều loại vitamin như vitamin C, E, B3. Ăn bơ sẽ giúp phòng chống bệnh ung thư, làm giảm cholesterol trong máu. Với chị em phụ nữ bơ là loại quả chống bệnh tiểu đường khá tốt.
Nước ép dưa hấu
 
Tất nhiên không thể thiếu loại nước ép này trong danh sách. Dưa hấu được ví như một loại Viagra thiên nhiên giúp cho các đấng mày râu lấy lại phong độ, bản lĩnh của mình với người bạn tình trong cuộc "yêu", phòng chống các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt.
Các chuyên gia tại Đại học Texas( Mỹ) cho biết, dưa hấu có chứa nhiều citrulline - một loại axit amin có tác dụng giãn mạch máu, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới và nó được ví như một loại "thần dược" trị chứng rối loạn cương dương. Thế nên đừng quên dưa hấu khi muốn sớm lấy lại sự sung mãn giường chiếu của mình bạn nhé!
Thực phẩm chức năng: PERFECT MAN
 
- Thành phần: Yohimbe extract, Tribulus P.E, Korean Ginseng root extract, Muira Puama extract...
- Công dụng :
Giúp tăng cường sinh lực, sức bền và hưng phấn tình dục
Hỗ trợ các trường hợp suy giảm sinh lý tình dục, lãnh cảm, cương dương kém
- Cách dùng và liều lượng : Nam giới trưởng thành uống 1 viên, từ 30 đến 60 phút trước khi quan hệ.
Sản phẩm được sản xuất bởi American Phamaceutical & Health products Inc, USA
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc Đẹp KiVi
Địa chỉ TP.HCM: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Đường dây nóng: 08.38950950 - 0974409409 - 0902037057
Email: cskh@kivi.vn - Website: http://kivi.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.