Ám ảnh vụ tai nạn dải phân cách đâm xuyên thủng ô tô

Thu Thúy
Thu Thúy
09/11/2020 14:54 GMT+7

Những bức ảnh ghi lại hiện trường một vụ tai nạn chiều qua được cho là tại H.Cẩm Khê, Phú Thọ khiến nhiều người xem kinh sợ.

Thông tin ban đầu cho biết chiếc ô tô đang phóng với tốc độ cao bỗng mất lái rồi đâm trực diện vào điểm đầu dải phân cách khiến thanh chắn bung ra rồi đâm xuyên thủng ô tô. Được biết, ô tô có 3 người và rất may mắn cả 3 đều không gặp chấn thương gì.
Vụ tai nạn “ám ảnh” này vẫn đang được nhiều dân mạng bàn tán.

Vườn cà phê bị kẻ xấu chặt hạ nhiều lần

Thông tin vườn cà phê của một người dân ở huyện Di Linh (Lâm Đồng) bị kẻ xấu liên tục chặt phá, được cho là 10 lần trong thời gian qua, đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.
Nhìn hình ảnh nhiều cây cà phê đang cho trái bị “trảm” được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi xót xa và mong mỏi cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính kẻ phá hoại xấu xa để cho người dân có thể yên tâm làm ăn.

Cô chủ quán tính tiền “nhanh như chớp"

Nhiều người dùng mạng xã hội trầm trồ thán phục trước màn tính tiền “độc nhất vô nhị” của một phụ nữ, được cho là chủ một quán nhậu ở Hà Nội. Được chia sẻ bởi một TikToker, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô chủ quán tính tiền bằng... tay. Theo đó, cô này cứ bấm liên hồi vào tờ hóa đơn trước mặt, tốc độ... nhanh hơn cả khi bạn bấm máy tính thật.
Đoạn video này hiện vẫn viral rất mạnh với hơn 2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.