Hội nghị triển lãm thủy hải sản quốc tế Busan 2020 (BISFE 2020)

26/11/2020 17:01 GMT+7

Vừa qua tại Hàn Quốc đã diễn ra Hội nghị Triển lãm Thủy hải sản Quốc tế Busan - Busan International Seafood & Fisheries Expo (BISFE 2020) từ 5 - 7.11.2020 thu hút nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham dự theo hình thức trực tuyến.

A1-Hội nghị BISFE tại Trung tâm triển lãm BEXCO - Busan Nguồn: http://www.bisfe.com/p11-e.php

Hội nghị BISFE tại Trung tâm triển lãm BEXCO - Busan


BISFE là một trong ba hội nghị thương mại thủy hải sản hàng đầu châu Á, được xác nhận bởi UFI (Hiệp hội toàn cầu của ngành công nghiệp triển lãm). Với thông điệp “Tương lai của ngành thủy sản”, BISFE tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi thiết thực giữa các nhà xuất khẩu tiên phong và nhà nhập khẩu tiềm năng trên thế giới nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản, công nghệ và thiết bị chế biến tại Hàn Quốc.
Do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, phía đại diện Việt Nam đã tham dự BISFE 2020 thông qua các cuộc họp trực tuyến.
A2-Họp giao thương trực tuyến tại Việt Nam Nguồn: K - Seafood

Họp giao thương trực tuyến tại Việt Nam

Nguồn: K - Seafood

Trong khuôn khổ sự kiện, có sự tham gia của 51 đơn vị xuất khẩu Hàn Quốc và 7 công ty nhập khẩu Việt Nam, đã diễn ra hơn 18 cuộc họp giao thương trực tuyến giữa hai bên doanh nghiệp, trong đó giá trị đàm phán nhập khẩu ước tính lên đến 6.900.000 USD cùng với ký kết MOU trị giá 1.000.000 USD giữa công ty xuất khẩu Hàn Quốc và công ty nhập khẩu Việt Nam.
Ban tổ chức tin tưởng BISFE 2020 đã thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại, trở thành môi trường thuận lợi để các nhà xuất khẩu quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm hợp tác với doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.