Ngày 4.3, thịt heo thảo mộc có mặt tại hệ thống Co.op Mart

27/02/2017 08:00 GMT+7

Đó là thông tin vừa được ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood công bố, sau thời gian được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt khi có mặt tại hệ thống Lotte Mart và cửa hàng tiện ích của Sagrifood.

Đó là thông tin vừa được ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood công bố, sau thời gian được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt khi có mặt tại hệ thống Lotte Mart và cửa hàng tiện ích của Sagrifood.

Ngày 4.3, thịt heo thảo mộc có mặt tại hệ thống Co.op Mart1
Theo tìm hiểu của chúng tôi, có rất nhiều lý do giúp thịt heo thảo mộc Sagri được người tiêu dùng ưa chuộng sau thời gian ngắn tung ra thị trường:
- Một là thịt heo thảo mộc có sắc hồng tươi sáng, có độ đàn hồi tốt. Mỡ lưng có mùi thơm nhẹ và vị ngọt. Kết quả phân tích mẫu cho thấy thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng cao (protein, khoáng đa lượng và một số vitamin B3).
- Hai là heo thảo mộc được tuyển chọn giống từ bố mẹ chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain từ các Xí nghiệp Chăn nuôi Heo đạt chuẩn VietGAP như: Đồng Hiệp, Phước Long, Giống Cấp 1, Đắk-Nông, Bình Thuận và được nuôi bằng thức ăn chăn nuôi của Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Sagrifeed.
- Ba là trong quá trình nuôi, hỗn hợp thảo mộc (được bào chế từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương…) được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt cho đến lúc xuất chuồng, không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi nhằm tạo ra sản phẩm thịt heo thảo mộc an toàn, không tồn dư kháng sinh.
- Bốn là sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” đạt chứng nhận Top 100 sản phẩm vàng VN và đã được Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn đăng ký Sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ.
Ngày 4.3, thịt heo thảo mộc có mặt tại hệ thống Co.op Mart2
Các điểm bán thịt heo thảo mộc tại TP.HCM:
- Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5
- Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2
- Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10
- Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh
- Cửa hàng SAGRIFOOD 200 Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
- Chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại 195 - 197 Cao Thắng (nối dài), Q.10.
Hệ thống siêu thị Lotte Mart.
- Co.op Mart Lý Thường Kiệt, 479 Hòa Hảo, Q.10
- Co.op Mart Cống Quỳnh, 189C Cống Quỳnh, Q.1
- Co.op Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Văn Linh, Q.7
- Co.op Hòa Bình, 175 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
- Co.op Hiệp Thành. 276 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Q.12
Ngày 4.3, thịt heo thảo mộc có mặt tại hệ thống Co.op Mart3



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.