Ảnh thi thể phụ nữ Syria bị tường đè bẹp khiến thế giới rúng động

30/08/2016 10:43 GMT+7

Hình ảnh thi thể người phụ nữ Syria bị kẹt giữa bức tường đổ nát của một tòa nhà ở thành phố Al-Rastan, Homs một lần nữa khiến thế giới xót xa về những hậu quả mà chiến tranh gây ra.

Đoạn video cùng hình ảnh về khoảnh khắc đầy thương tâm của người phụ nữ Syria đang lan truyền rộng rãi trên các trang báo quốc tế. Trong bức ảnh được đăng tải trên Mirror, người phụ nữ đáng thương bị bức tường lớn đè bẹp lên người, tay và chân đung đưa dưới đống đổ nát.
Một nhân viên cứu hộ ngay sau đó đã trèo lên vị trí thi thể người phụ nữ bị mắc kẹt và cố gắng lay người song không còn bất cứ hi vọng về sự sống của cô.
Thành viên cứu hộ đã trèo lên với hi vọng người phụ nữ này còn sống sót

Nguồn tin cho biết người phụ nữ Syria đã bị bức tường đè mạnh lên người sau khi một cuộc không kích nổ ra ở khu vực thành phố Al-Rastan, nơi mà lực lượng nổi dậy đang hoạt động.
Hình ảnh này một lần nữa khiến thế giới bàng hoàng và xót xa về hậu quả nặng nề mà cuộc nội chiến Syria.
Nhà báo Hà Lan Brenda Stoter đã nói về bức ảnh trên rằng “một người phụ nữ Syria đã bỏ mạng khi bức tường của ngôi nhà cô ấy bị tên máy bay chiến đấu bắn ra”. Theo Mirror, hiện vẫn chưa xác định được lực lượng nào đã thực hiện vụ không kích đẫm máu này.
Hình ảnh em bé Syria bị phủ đầy bụi và chết cứng khiến nhiều người xót xa Reuter
Trước đó, những hình ảnh đầy thương tâm về nạn nhân chiến tranh Syria là bé trai với gương mặt bê bết máu, là cảnh hai anh em vỡ òa hạnh phúc khi gặp lại nhau sau trận bom … cũng đã khiến thế giới ám ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.