Bà mang cháu trai sơ sinh trả cho bệnh viện vì chê... quá xấu

08/01/2017 20:31 GMT+7

Cho rằng cháu trai sơ sinh quá xấu, không giống máu mủ của mình, một phụ nữ đã mang đứa bé đến bệnh viện trả lại và nói rằng bệnh viện đã trao nhầm.

Tờ Daily Mail ngày 6.1 đưa tin, mới đây, một phụ nữ (được giấu tên) ở thành phố Santa Marta, Colombia đã đùng đùng xông vào một bệnh viện địa phương cùng với đứa cháu trai sơ sinh và người mẹ của đứa bé.
Người phụ nữ này nói bé trai sơ sinh quá xấu, không phải là máu mủ của bà nên trả lại cho bệnh viện. Bà nói bệnh viện đã trao nhầm đứa bé và yêu cầu các y bác sĩ ở đây đổi lại cháu cho bà.
Tuy nhiên, bệnh viện này khẳng định không thể có chuyện nhầm lẫn vì đây là bé trai duy nhất được sinh vào ngày hôm đó.

tin liên quan

Mẹ sinh con ở bệnh viện xong rồi biến mất
Theo bác sĩ Nghĩa Đài, GĐ Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây (H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), đến giờ bệnh viện vẫn đang chăm sóc một đứa bé mới sinh được khoảng một tuần khi người mẹ bỏ đi đâu không rõ cả tuần nay.
 
Carlos Pallares, thư kí y tế của hội đồng thành phố Santa Marta, nói: “Bà ta không xem đứa bé là thành viên mới của gia đình nên bà ta đã trở lại bệnh viện cùng mẹ của đứa bé để trả lại nó”.
Pallares cho rằng đôi khi cần phải chấp nhận thực tế có một số em bé sinh ra không giống như diện mạo của bố mẹ do các yếu tố sinh học, di truyền. Ông cho biết người bà này đã hậm hực mang đứa bé trở về nhà sau khi các y bác sĩ khám tổng quát cho bé.
Theo Chadan Rosado, người phát ngôn thành phố Santa Marta, người phụ nữ trên đang được điều trị các vấn đề về tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.