Bạn gái sắp cưới: Hãy hỏi trước khi gật đầu!

25/09/2016 14:32 GMT+7

Quyết định bước vào hôn nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng với những cô gái… hay suy nghĩ. Nhưng giữa một rừng ý kiến đóng góp, bạn cũng sẽ chẳng thể nào thoải mái được.

Hai chuyên gia tình yêu Olga Levancuka và Annabelle Knight đã đúc kết 10 câu hỏi mà theo họ, người phụ nữ cũng cần thẳng thẳn hỏi người yêu trước khi gật đầu đồng ý lời cầu hôn.
1. Anh thích điều gì nhất về chuyện sống chung? 2. Điều gì làm anh hạnh phúc nhất trong mối quan hệ với em? 3. Anh tiết kiệm để làm gì? 4. Đâu là sự khác biệt và tương đồng về tôn giáo giữa chúng ta?
5. Anh nghĩ mình sẽ trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh ở đâu? 6. Con cái sẽ đóng vai trò thế nào trong cuộc sống của anh? 7. Còn điều anh muốn về chuyện ấy thì thế nào? 8. Anh thường làm gì khi giận dữ? 9. Mối quan hệ của anh với mẹ và chị em gái thế nào? 10. Liệu chúng ta sẽ tiếp tục duy trì được sự độc lập của mỗi người?
Những câu trả lời là sẽ những mảnh ghép cho bức chân dung của người chồng tương lai, chứ không phải của người yêu hiện tại. Điều quan trọng nhất, theo Levancuka, là một khi bạn đặt ra những câu hỏi như thế với người yêu, bạn đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bạn và đã giành được thế chủ động ngay từ đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.