Báo Thanh Niên tham gia 'giải cứu' dưa hấu

06/04/2017 11:40 GMT+7

Trước tình trạng ở các tỉnh miền Trung, đặc biệt là tại tỉnh Quảng Ngãi dưa hấu chín đầy đồng nhưng không bán được, Báo Thanh Niên đã phát động chương trình “giải cứu” dưa hấu và đã nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Theo đó, Báo Thanh Niên sẽ phối hợp với các doanh nghiệp, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, các nhà hảo tâm để mua dưa hấu giúp người dân. 
Đến nay đã có nhiều doanh nghiệp tham gia hỗ trợ mua 80 tấn dưa hấu cho bà con nông dân như: Tập đoàn Novaland mua ủng hộ 20 tấn, Công ty Anh Tuấn mua ủng hộ 20 tấn, Công ty Phát Đạt ủng hộ 4 tấn, Công ty Sacomreal ủng hộ 4 tấn, Công ty Hưng Lộc Phát ủng hộ 4 tấn…
Toàn bộ số dưa trên sẽ được vận chuyển đến TP.HCM để tặng các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, các mái ấm, các chùa, trường học, bệnh viện, công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp.
Ngoài ra tại trụ sở Báo Thanh Niên, từ ngày 7.4 Công đoàn báo phối hợp với các nhà hảo tâm sẽ mở sạp bán dưa hấu giúp bà con nông dân.

tin liên quan

Người trẻ 'giải cứu' chuối cho nông dân
Sau khi thương lái ngưng mua chuối già hương để xuất đi Trung Quốc, nhiều nông dân đã bỏ vườn mặc cho chín rục. Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc, “giải cứu” cho nông dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.