Báo Thanh Niên và Tôn Đông Á trao tôn cho người dân vùng bão tại Huế

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
25/09/2020 18:50 GMT+7

Chiều 25.9, tại UBND xã Thủy Vân (H.Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), Báo Thanh Niên , Công ty CP Tôn Đông Á , Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học trao tôn cho người dân bị thiệt hại sau bão số 5.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty CP Tôn Đông Á, Báo Thanh Niên và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng tôn lợp nhà trị giá 700 triệu đồng cho người dân Thừa Thiên - Huế. Đây là số tôn do Công ty CP Tôn Đông Á tài trợ.
Ông Nguyễn Thanh Trung (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á) chia sẻ: "Tôn Đông Á luôn nghĩ đến trách nhiệm với cộng đồng. Tôi may mắn sinh ra nơi mảnh đất nhọc nhằn này nên tôi càng thấy trách nhiệm của mình nhiều hơn. Đặc biệt, Tôn Đông Á cùng với Báo Thanh Niên luôn gắn bó khi người dân gặp khó khăn, hoạn nạn do thiên tai. Chúng tôi luôn hiểu những khó khăn của cộng đồng và người dân nên luôn có mặt vào lúc sớm nhất. Tôi cũng mong rằng món quà hôm nay, dù chỉ là mái tôn nhà nhỏ nhoi, sẽ góp phần để người dân vượt qua khó khăn để xây dựng gia đình mình tốt hợn, chính là đóng góp cho quê hương ngày càng phát triển".

Quang cảnh buổi lễ tặng tôn cho người dân tại UBND xã Thủy Vân

Ông Nguyễn Thanh Trung (phải) và Trưởng ban Bạn đọc Báo Thanh Niên Nguyễn Đức Tú trao tặng tôn cho trường Tiểu học Phú Lưu

Ảnh: Quỳnh Trân

Ông Trung chia sẻ: "An cư mới lạc nghiệp. Rồi đây, nhiều gia đình sẽ có thêm điều kiện phát triển sản xuất, trẻ thơ có mái trường tươm tất để kịp đi học trở lại. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt trân trọng cảm ơn Báo Thanh Niên, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học và các đại lý địa địa phương đã cùng chung tay thực hiện thành công chương trình quá ý nghĩa này"

Đại diện đơn vị tài trợ trao tặng tôn cho các hộ dân

Ảnh: Quỳnh Trân

Đại tá Lê Văn Vũ (Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) thay mặt lãnh đạo công an tỉnh trao 5 phần quà là 5 triệu đồng cho các hộ dân

Ảnh: Quỳnh Trân

Lãnh đạo UBND xã Thủy Vân cảm ơn Báo Thanh Niên, Công ty CP Tôn Đông Á. “Tinh thần thương người như thể thương thân đúng như đạo lý của dân tộc lại có dịp phát huy qua việc làm của Báo Thanh Niên, Tôn Đông Á và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trong buổi chiều đầy cảm động hôm nay. Chúng tôi hứa sẽ sớm khắc phục nhanh chóng những thiệt hại, cố gắng trợ giúp tinh thần vật chất và đảm bảo cho các gia đình sớm có điều kiện lợp lại nhà ở tươm tất, ổn định cuộc sống", ông Ngô Văn Dũng (Phó Bí thư thường trực xã Thủy Vân) chia sẻ.
Ông Ngô Văn Phương (một trong những hộ dân được hỗ trợ) cảm động nói: "Những hộ gia đình thuộc diện khó khăn do hậu quả mưa bão vừa qua nhận được sự quan tâm kịp thời này rất vui mừng và cảm kích tấm lòng nhân ái của các nhà tài trợ. Sau khi sửa lại nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm làm ăn, đưa kinh tế gia đình phát triển hơn nữa".
Dịp này, đại tá Lê Văn Vũ (Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao 5 phần quà là 5 triệu đồng cho 5 hộ dân của xã Thủy Vân bị thiệt hại nặng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.