Bảo vệ khu công nghiệp bị điện giật chết khi lắp đèn chiếu sáng

17/05/2017 14:09 GMT+7

Do sơ xuất khi thay bóng đèn chiếu sáng, 2 nhân viên bảo vệ của một khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam đã bị điện giật thương vong.

Lúc 9 giờ sáng ngày 17.5, 2 nhân viên bảo vệ của Khu công nghiệp Đồng Văn 2 (thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đã bị điện giật. Hậu quả là một người tử vong tại chỗ, một người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Đến 12 giờ trưa cùng ngày, lực lượng công an huyện Duy Tiên vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin ban đầu do Ban quản lý Khu công nghiệp Đồng Văn 2 cung cấp, sáng 17.5, 2 nhân viên bảo vệ kể trên được giao nhiệm vụ đi lắp đặt lại đèn chiếu sáng bị hỏng trong khu công nghiệp. Lúc 2 người này di chuyển giàn giáo, đã chạm vào đường dây điện 35 KV nên bị giật. 
Nguồn tin trên cũng cho biết, nạn nhân tử vong là ông Kiều Quốc Quân (51 tuổi, trú tại thôn Nhì, xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên). Người nhà nạn nhân cũng cho biết, ông Quân chỉ là nhân viên bảo vệ và không có nghiệp vụ về điện, nhưng lại được giao đi lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.