Bảo vệ ngân hàng tử vong khi mở cửa cuốn

04/05/2016 11:48 GMT+7

Trong lúc tìm cách mở chiếc cửa cuốn bị kẹt, một bảo vệ của phòng giao dịch Ngân hàng Bắc Á tại TP.Thanh Hóa đã bị chèn ép dẫn tới tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng nay 4.5, tại phòng giao dịch của Ngân hàng Bắc Á (số nhà 703, đường Bà Triệu, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn làm một người chết. Nạn nhân là ông Mai Xuân Bình (53 tuổi, ngụ tại TP.Thanh Hóa), nhân viên bảo vệ của phòng giao dịch trên.

Hiểm họa từ cửa cuốn

Hàng loạt vụ tai nạn cho trẻ em do cửa cuốn gây ra nhưng đến nay phần lớn người sử dụng vẫn rất mập mờ về việc chọn sản phẩm, cách sử dụng an toàn.
Vào thời điểm trên, do không mở được cửa cuốn của phòng giao dịch, nên ông Bình đã dùng thang trèo lên trần nhà, sau đó chui vào bên trong tìm cách mở cửa. Khi ông Bình đang chui qua khe hở giữa cửa cuốn và dầm nhà thì bất ngờ chiếc cửa cuốn hoạt động trở lại. Hậu quả, ông Bình bị cuốn và chèn ép vào dầm bê tông của ngôi nhà. Phát hiện sự việc, người dân đã cố gắng lôi ông Bình xuống đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, ông Bình đã tử vong sau đó.
Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.