Bật mí xu hướng tình dục ở 26 quốc gia

01/08/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Một cuộc khảo sát thú vị do thương hiệu bao cao su số 1 thế giới - Durex - thực hiện vừa tiết lộ xu hướng tình dục của hơn 26.000 người ở 26 quốc gia trên thế giới.

(TNO) Một cuộc khảo sát thú vị do thương hiệu bao cao su số 1 thế giới - Durex - thực hiện vừa tiết lộ xu hướng tình dục của hơn 26.000 người ở 26 quốc gia trên thế giới.

Tần suất quan hệ tình dục không thể hiện mức độ hài lòng tình dục - Ảnh: Shutterstock
Tần suất quan hệ tình dục không thể hiện mức độ hài lòng tình dục - Ảnh: Shutterstock
Trang Shape ngày 1.8 dẫn cuộc khảo sát trên cho thấy tần suất quan hệ tình dục không thể hiện mức độ hài lòng tình dục. Ví dụ, ở người Pháp, có đến 70% số người có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần, nhưng chỉ có 25% số người được hỏi cảm thấy hài lòng với cuộc sống tình dục của họ.
Trong khi đó, người Mỹ có quan hệ tình dục ít hơn đáng kể (53% có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần), nhưng có đến 48% số người hài lòng. Với người Hy Lạp, họ có tần suất quan hệ tình dục nhiều hơn (87% số người có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần), trong khi Nhật Bản là 34%. Tuy vậy, chỉ có 15% số người Nhật được hỏi cho biết họ hài lòng với cuộc sống tình dục của họ.
Nhà tâm lý học lâm sàng Hillary Goldsher (Mỹ) nói: "Sex không chỉ là hành động giao hợp. Tình dục thỏa mãn là sự kết hợp của nhiều yếu tố: Sự hài lòng lẫn nhau về thể chất, kết nối cảm xúc, cảm giác an toàn và tình yêu, và nhiều hơn nữa. Người ta có quan hệ tình dục một lần một tuần không có nghĩa là họ trải qua quan hệ tình dục thỏa mãn với một lần một tuần”.
Về tư thế “giao ban”, người Mỹ thích tư thế truyền giáo (nam trên nữ dưới). Theo một cuộc khảo sát trực tuyến gần đây của LifeStyles Condoms - hãng bao cao su cao cấp của Mỹ, tư thế truyền giáo được 1/3 phụ nữ Mỹ và 1/5 nam giới Mỹ ưa chuộng.
Theo bà Goldsher, có một số lý do giải thích tại sao tư thế truyền giáo lại phổ biến. Chẳng hạn, bởi với tư thế này, cả hai có thể dễ hôn, dễ nói chuyện, và dễ vuốt ve hơn so với bất kỳ tư thế nào khác.
Sau tư thế truyền giáo, người Mỹ thích kiểu quỳ gối, nữ cao bồi, cao bồi ngược và quỳ gối lười biếng (kiểu nữ nằm úp xuống thay vì quỳ gối chống tay và đầu gối).
Thế còn ở Anh thì sao? Trong tháng 6.2015, công ty đồ chơi tình dục Ann Summers khảo sát 1.000 người Anh cả nam và nữ về tư thế quan hệ tình dục. Công ty này cho biết 1/4 số người tham gia được hỏi nói rằng họ thích tư thế quỳ gối nhất, theo sau đó là tư thế người nữ ở trên và tư thế truyền giáo.
Đào sâu hơn về sở thích tình dục trên toàn nước Anh, hiệu thuốc trực tuyến UKMedix.com thăm dò 2.157 nam và nữ về sở thích tình dục của họ, và kết quả cho thấy tư thế tình dục của người Anh khác một chút giữa các khu vực. Theo khảo sát, người Scotland thích tư thế chiếc muỗng, người Bắc Ireland thích tư thế nữ cao bồi và 51% người xứ Wales rất thích tư thế quỳ gối. Tuy nhiên, với người ở London (Anh) thì họ ưa thích tư thế đứng hơn.
Còn người Nhật Bản như thế nào? Trong tháng 10.2014, tạp chí Time Out Tokyo thăm dò ý kiến độc giả của mình về các tư thế quan hệ tình dục yêu thích của họ. Theo kết quả thăm dò ý kiến chính thức này, người dân Tokyo yêu phong cách quỳ gối với 28,2%, tiếp theo là tư thế nữ cao bồi và vắt chân qua vai. Thật thú vị là các cuộc thăm dò lại cho thấy phong cách quỳ gối đứng vị trí đầu tiên với mọi giới tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.