Bất ngờ với chuyến bay toàn nam của Jetstar Pacific

20/10/2016 14:54 GMT+7

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa đem đến cho các hành khách một chuyến bay vô cùng đặc biệt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam khi toàn bộ phi hành đoàn đều là nam và mang đến cho phái đẹp những quà tặng bất ngờ.

Như thường lệ, phi hành đoàn Jetstar Pacific thực hiện chuyến bay BL800 từ TP.HCM đi Hà Nội. Đây là chuyến bay vô cùng đặc biệt khi toàn bộ phi hành đoàn là nam bao gồm cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam Nguyễn Quang Đạt cùng cơ phó và các tiếp viên nam điển trai đầy kinh nghiệm. Chuyến bay cất cánh đúng giờ và sau khi đạt độ cao ổn định thì tiếng phát thanh chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam vang lên. Tiếp đến, chiếc xe đẩy quen thuộc trên máy bay xuất hiện, màn ảo thuật bắt đầu từ tiếp viên nam liên tục mang đến bất ngờ cho những hành khách nữ và mọi người.
Khá thích thú với tiết mục biểu diễn ảo thuật, tặng quà của phi hành đoàn, các hành khách càng bất ngờ hơn khi nhận ra ảo thuật gia Nguyễn Phương – top 4 Vietnam Got’s Talent 2014. Anh còn vừa được nhận giải thưởng “Merlin Award” danh giá của hội ảo thuật gia thế giới trao tặng. Đây cũng là món quà Jetstar Pacific mang đến để tạo bất ngờ cho hành khách nữ của mình trên chuyến bay.
Một số hình ảnh của chuyến bay đặc biệt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam:
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 1
Ảo thuật gia Nguyễn Phương cùng phi hành đoàn điển trai đã sẵn sàng chào đón các hành khách đến với chuyến bay
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 2
Ảo thuật gia Nguyễn Phương xuất hiện và thực hiện những màn ảo thuật gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các hành khách
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 3
Một hành khách nữ vô cùng phấn khích sau khi xem màn ảo thuật độc đáo của ảo thuật gia
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 4
Các tiếp viên nam điển trai ân cần tặng hoa cho các hành khách trên chuyến bay và không quên chúc các chị có một ngày thật ý nghĩa
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 5
Các hành khách nước ngoài rất bất ngờ khi nhận được những món quà thú vị
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 6
Những thỏi son độc đáo có khắc tên của các hành khách nữ là món quà ý nghĩa mà Jetstar Pacific dành tặng nhân ngày của phái đẹp
Bất ngờ với chuyến bay toàn nam từ Jetstar Pacific 7
Các hành khách nữ hào hứng chụp hình kỉ niệm cùng ảo thuật gia Nguyễn Phương
Chị Ngọc Anh, hành khách trên chuyến bay chia sẻ: “Mình rất bất ngờ vì không nghĩ rằng sẽ được tặng quà trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ, ý tưởng về món quà cũng như cách tặng cũng rất đặc biệt. Cảm ơn Jetstar Pacific vì một chương trình ý nghĩa dành cho phái đẹp chúng mình”.
Luôn tiên phong mang đến giá trị mới cho khách hàng. Năm 2015, Jetstar Pacific được bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ có chất lượng dịch vụ tốt thông qua kết quả khảo sát ý kiến khách hàng của Nielsen. CAPA – Trung tâm hàng không châu Á – Thái Bình Dương đánh giá là một trong trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.
Ngày 18.10, Jetstar Pacific cống bố mở 4 đường bay quốc tế mới: Giữa TP.HCM – Hồng Kông, cất cánh từ 18.11.2016 với tần suất 4 chuyến/tuần; Giữa Hà Nội – Quảng Châu cất cánh từ 1.12.2016, tần suất 1 chuyến/ngày; Từ 2.12.2016 Hãng khai thác giữa TP.HCM – Quảng Châu tần suất 5 chuyến/tuần và giữa Đà Nẵng – Đài Bắc có tần suất 3 chuyến/tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.