Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình nghi bị sát hại

Đến đầu giờ chiều nay 8.7, sau khi cơ quan công an khám nghiệm xong, gia đình đã khâm liệm và chôn cất thi hài cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình).

Việc chôn cất được thực hiện tại nghĩa trang gia đình ở trong khu vực. Rất đông người dân đã đến động viên, chia sẻ với gia đình cháu.

Theo nhiều nguồn tin của phóng viên Thanh Niên thì trên thi thể cháu bé có rất nhiều dấu vết, đặc biệt có nhiều vết đâm. Cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy hiện vật trong khu vực hiện trường nghi liên quan đến vụ việc. Qua những thông tin ban đầu có thể thấy đó là một vụ án mạng. 

Gia đình tiến hành chôn cất thi thể cháu Nghĩa Ảnh: C.T.V

Nghĩa là con trai thứ 3 của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo. Như Thanh Niên đã thông tin, theo gia đình cháu bé, Nghĩa bỗng nhiên mất tích vào cuối giờ chiều ngày 3.7 khi đang chơi ở nhà; trước thời điểm mất tích, vợ chồng anh Ất chị Thảo và người con trai thứ 2 cũng ở nhà, chơi đùa với nhau. Sau đó mỗi người đi làm mỗi việc và xảy ra sự vụ như trên.

Khu vực quanh nơi phát hiện thi thể nạn nhân là những trảng cát và cây cối hoang vắng Ảnh: C.T.V

Gia đình đã trình báo công an và đi tìm nhiều nơi khác nhau.

Đến sáng nay 8.7, một người dân địa phương đã tình cờ phát hiện thi thể cháu Nghĩa ở khu vực hồ nước cách nhà chừng 1,5 km.

Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.