Bé trai bị lạc được cảnh sát giao thông đưa về nhà

20/08/2017 20:39 GMT+7

Theo bà nội vào thành phố để đi chùa rồi bị lạc, một bé trai ở Hải Phòng đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông tìm thấy và đưa về với gia đình.

Tối 20.8, đại úy Khúc Văn Lực, Tổ trưởng tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - sắt, Công an thành phố Hải Phòng, cho biết khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại khu vực trước cửa nhà số 74 Nguyễn Văn Linh (huyện An Dương, thành phố Hải Phòng), thượng úy Bùi Tiến Thành (thành viên tổ công tác) phát hiện 1 bé trai vừa đi vừa khóc. Khi anh Thành tiến lại hỏi han thì cháu bé cho biết đã bị lạc khi đi chùa cùng bà nội.
Cùng thời điểm đó, trên mạng xã hội facebook có người đăng tìm cháu Phạm Văn Thương (12 tuổi, là con anh Phạm Văn Thường và chị Đồng Thị Hoa, trú tại xã Hồng Phong, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng).
Trước đó, vào 6 giờ sáng 20.8, cháu Thương theo bà nội đi chùa trên địa bàn phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng). Khi bà vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi và đi lạc. Sau khi lễ chùa, bà nội cháu Thương ra ngoài tìm nhưng không thấy nên tự đi tìm. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, sau khi tìm không thấy cháu, bà mới báo về gia đình.
Gia đình cháu đã đến Công an phường Trần Nguyên Hãn trình báo tìm trẻ lạc và đăng thông tin trên mạng xã hội. Sau khi đối chiếu các đặc điểm nhận dạng, Đội Cảnh sát giao thông số 1 đã liên hệ với gia đình cháu Thương và đến 18 giờ chiều, đơn vị này đã bàn giao Thương cho gia đình.
Chị Hoa, mẹ cháu Thương cho biết: “Cháu không nhớ số điện thoại của bố mẹ nên chúng em rất hoang mang khi nghe tin cháu đi lạc. Rất may, các anh các anh công an đã phát hiện và liên lạc giúp gia đình tìm được cháu. Chúng em vô cùng biết ơn!”.

tin liên quan

CSGT giúp dân dọn vệ sinh
Trung tá Nguyễn Nga (Đội CSGT Công an Q.Thanh Khê) cùng đồng đội hỗ trợ anh Trường dọn vệ sinh, xách nước rửa đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.