Bị CSGT chặn bắt, thanh niên phóng xe 150 km/giờ 'bắn tiếng Anh' thoát nạn

19/09/2017 18:16 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một thanh niên điều khiển xe phân khối lớn chạy với tốc độ hơn 150km/giờ trên đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM).

Theo nội dung đoạn clip, người điều khiển xe phân khối lớn chạy với tốc độ cao. Tới đoạn giao lộ có đèn tín hiệu thì bị hai CSGT yêu cầu dừng phương tiện thì người này “bắn” một tràng tiếng Anh phản ứng mạnh trước sự đối đáp của 2 CSGT. Thanh niên lái xe phân khối lớn bất ngờ thoát nạn và lại rồ ga với tốc độ hơn 150km/giờ phóng thẳng.
VIDEO: Chạy 150km/giờ rồi "bắn tiếng Anh" được CSGT mời đi

tin liên quan

CSGT có quyền phạt người chạy xe vào đường cong không bật xi nhan?
Ở TP.HCM có một số đường cua phải không có đường cắt ngang như: đường Xa lộ Hà Nội (đoạn khu công nghệ cao, Q.9), đường Phổ Quang (quận Tân Bình), vòng xoay An Lạc (quận Bình Tân),... người dân khi ôm cua phải theo hướng cong của đường có phải bật đèn xi nhan hay không?
Một nguồn tin cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 17.9 tại đường Mai Chí Thọ. Lúc này, Đội CSGT quận 2 và Đội CSGT Cát Lái, thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) và lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, CS113 đang thực hiện chuyên đề phòng chống đua xe khu đô thị Sala (Q.2).
Trong lúc đang làm nhiệm vụ, hai CSGT thuộc Đội CSGT quận 2 phát hiện một thanh niên điều khiển xe phân khối lớn chạy với tốc cao nên đã đuổi theo để kiểm tra. Thấy CSGT, người này phản ứng rồi tăng ga bỏ chạy.
Người này chạy xe với tốc độ 153km/giờ Ảnh chụp từ clip
Nguồn tin cũng cho biết ban đầu CSGT nghĩ đây là người nước ngoài. Tuy nhiên, qua các trang mạng thì phát hiện đây chưa chắc là người không biết tiếng Việt.
Cơ quan chức năng đang xác minh để xử lý vi phạm chạy quá tốc độ của thanh niên trong clip bằng hình thức phạt nguội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.