Bị kiện vì thường xuyên cho chim bồ câu trời ăn

16/06/2017 20:35 GMT+7

Tòa án Tối cao Manhattan, thành phố New York, Mỹ đang xử lý một vụ kiện “cười ra nước mắt” khi người chủ nhà đâm đơn kiện người thuê nhà vì tội thường xuyên cho chim bồ câu trời ăn.

Theo New York Daily News, bà Saada Robert, chủ khu nhà Bond St. đâm đơn kiện bà Maragret Lee, 64 tuổi lên tòa án với mong muốn nhận được lệnh cấm bà Lee cho chim bồ câu trời ăn, gây phiền cho khách của cửa hàng OAK gần đó.
“Cửa hàng OAK đã đưa ra lời khuyên rằng không thể tiếp tục cho chim bồ câu ăn trước cửa vì phân chim vương vãi, khiến khách hàng không thể qua lại. Phân chim còn làm bẩn khu vực trước tòa nhà và lối vào của trung tâm thương mại cho thuê”, ông David Brody, luật sư của ông Robert cho hay.
Theo đơn kiện của ông Robert thì phân chim bồ câu trời còn khiến phần tường của khu nhà bị hỏng.
Trong khi đó, bà Lee chia sẻ trên Daily News rằng sau khi phát hiện con chim bồ câu có tên George mà bà nuôi đem thức ăn đi cho những con chim bồ câu trời, bà đã quyết định sẽ chia sẻ thức ăn cho chúng.
“Tôi coi những loài động vật trong thành phố này là hàng xóm của tôi. Tôi yêu tất cả các loài vật”, bà Lee nói.
Tình yêu động vật của bà Lee cũng đã khiến bà đi ngược với một quy định mà luật sư từng đưa ra trước đây.
“Các luật sư của tôi đã khuyên là nếu muốn vui vẻ thì hãy ở yên nơi đang ở và đừng cho chim bồ câu ăn nữa. Nhưng nhìn chú chim George xem, nó đang nhìn tôi qua cửa sổ, tôi nghĩ, tôi phải làm gì đó”, bà Lee nói.
Phía nhân viên cửa hàng OAK cho biết khách hàng của họ cũng chưa bao giờ gặp phải sự cố từ phân chim bồ câu như ông Saada Robert trình bày trong đơn. Tuy nhiên, chính vì đang gặp rắc rối vì bị kiện mà việc sửa chữa căn hộ của bà Lee phải trì hoãn.
“Đây là tình huống phổ biến. Cơ bản do là nhiều bất động sản ở New York gặp rắc rối với bồ câu và phân chim bồ câu”, bà Lee nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.