Biệt thự ven sông cho lối sống thời thượng

16/04/2017 21:02 GMT+7

Nằm trong dự án Home Residences (Q.2, TP.HCM), căn biệt thự ven sông do Tập đoàn Sapphire JSC đầu tư là tổ ấm lý tưởng cho nhiều người hướng đến lối sống thời thượng.

Biệt thự được thiết kế bởi Công ty SCDA Singapore với cảm hứng bắt nguồn từ những nét văn hóa bản địa đặc trưng và tận dụng tối đa lợi thế về vị trí ven sông tuyệt đẹp hiếm hoi còn lại tại bán đảo Thảo Điền, mang đậm kiến trúc đương đại với từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế.
Biệt thự có năm phòng ngủ, khu bếp khô và ướt riêng biệt, phòng khách thông tầng, hai phòng nghỉ cho người giúp việc, bãi đỗ 3 xe hơi và khu vườn xanh mát. Thiết kế tối ưu cho ánh sáng và không gian, kết hợp cùng sân vườn, hồ bơi và đón nhận những làn gió mát từ sông, mang đến cho chủ nhân một không gian sống thanh bình, tĩnh tại giữa lòng thành phố hiện đại, sôi động.
Biệt thự ven sông 1
Từng phòng chức năng, phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bố trí sắp đặt tỉ mỉ, trang nhã, từng đường nét được chăm chút nhìn có vẻ tự nhiên nhưng đều là sắp đặt cố ý của nhà thiết kế. Bếp sạch gọn và ấm cúng. Không gian riêng tư của gia chủ ở tầng trên, mỗi phòng bố trí khác nhau tùy theo sở thích của từng thành viên. Trong phòng cũng tích hợp thêm góc nhỏ để vừa là phòng làm việc vừa là nơi giải trí, đọc sách thư giãn. Mỗi sớm mai, ngồi thả hồn trên chiếc trường kỷ gần cửa sổ, ngắm bình minh, đọc vài trang sách... là cảm giác thật thú vị để bắt đầu một ngày mới.
Biệt thự ven sông 3
Biệt thự ven sông 4
Biệt thự ven sông 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.