Bố lơ là 5 phút, cả gia đình trắng đêm tìm con trai 2 tuổi đi lạc

Trần Cường
Trần Cường
22/08/2020 10:14 GMT+7

Đưa con đi chơi tại hồ điều hòa sau giờ làm việc, người bố sơ ý trong 5 phút để bé trai hơn 2 tuổi đi lạc, khiến cả gia đình cùng lực lượng công an tìm kiếm suốt đêm nhưng chưa có kết quả.

Sáng 22.8, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.Đại Phúc (TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này vẫn đang tích cực phối hợp với gia đình để tìm kiếm bé trai hơn 2 tuổi, mất tích tại địa bàn vào chiều qua, 21.8. 
Theo vị lãnh đạo, sau khi nhận được trình báo, Công an P.Đại Phúc đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng đến 9 giờ sáng 22.8 vẫn chưa có kết quả.

Hành trình sóng gió của cháu bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Chị N.Y (35 tuổi, trú TP.Bắc Ninh) cho biết, khoảng 16 giờ 30 chiều 21.8, sau khi hết giờ làm, chồng chị lái ô tô chở con trai N.G.B hơn 2 tuổi ra hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) chơi.
“Cháu vui chơi trong tầm kiểm soát của bố. Đến khoảng 17 giờ 30, trong khoảng 5 phút lơ đãng, bố không để ý thì không nhìn thấy cháu đâu nữa”, chị Y. nói.
Theo chị Y., khi chồng chị tìm quanh khu vực hồ điều hòa không có kết quả đã gọi cho gia đình và trình báo công an để vào cuộc tìm kiếm.
“Gia đình tôi cả đêm đi tìm khắp nơi nhưng tới giờ vẫn chưa thấy con. Huy động cả họ hàng, bạn bè, hàng xóm láng giềng, thậm chí nhiều người dân ở khu vực hồ cũng hỗ trợ tìm kiếm khắp các ngóc ngách nhưng vẫn không thấy. Mong ai đó thấy cháu đi lạc và cưu mang cháu đến khi gia đình đến đón”, chị Y. lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.