Bố mẹ chết lặng nhìn 2 con đuối nước trong ao nhà

22/06/2017 14:34 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở miền núi Thanh Hóa để hai con nhỏ ở nhà rồi đi làm nương. Khi trở về cả hai con nhỏ đều bị chết đuối thương tâm ngay dưới ao cá của gia đình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 21.6 tại thôn Bản Vặn, xã Yên Thắng huyện miền núi Lang Chánh, Thanh Hóa.
Ông Lương Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng, cho biết khoảng 11 giờ ngày 21.6, chính quyền địa phương nhận được tin báo hai chị em ruột là cháu Lò Khánh Huyền (6 tuổi) và cháu Lò Khánh Hòa (4 tuổi) cùng ngụ thôn Bản Vặn bị đuối nước 
Theo đó, sáng cùng ngày, vợ chồng anh Lò Băn Nhàn để hai con ở nhà tự trông nhau rồi đi làm nương. Đến khoảng 9 giờ sáng, anh Nhàn về nhà nhưng không thấy hai con ở trong nhà. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Nhàn đã hô hoán hàng xóm giúp tìm kiếm 2 con, nhưng không thấy.
Khi ra bờ ao của gia đình anh Nhàn, một số người dân thấy có hai chai nước ở trên bờ nên đã xuống ao tìm kiếm và chết lặng phát hiện thi thể hai cháu bị đuối nước dưới ao.
Cũng theo ông Hải, sự việc đau lòng khiến cả người dân thôn Bản Vặn thương xót. Hiện gia đình, người thân và làng xóm đã tổ chức mai táng các cháu theo phong tục địa phương. Các cơ quan chức năng của huyện nhận định đây là vụ đuối nước thương tâm chứ không có dấu hiệu gì khác thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.