Cả nhà gặp nạn, con trai tử vong ở Phú Quốc: Thêm nạn nhân tử vong

31/05/2019 13:06 GMT+7

Người mẹ trong gia đình 4 người (ở xã đảo Thổ Châu, H.Phú Quốc, Kiên Giang) gặp nạn sau bữa cơm tối đã tử vong. Tính đến thời điểm này, ngộ độc đã khiến2 nạn nhân thiệt mạng.

Sáng 31.5, thông tin với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Cuộn (51 tuổi) cho biết em dâu của mình là bà Lê Thị Trang (33 tuổi) đã qua đời vào lúc 7 giờ 45 phút cùng ngày, hiện thi thể đã được đưa về quê lo hậu sự.
Bà Trang là 1 trong 4 nạn nhân của gia đình gặp nạn sau bữa cơm tối. Trước đó, cháu Nguyễn Trường Yên (10 tuổi, con bà Trang) đã tử vong ngay trong ngày xảy ra vụ việc (ngày 12.5).
Cũng trong sáng 31.5, bà Nguyễn Hồng Thắm (48 tuổi, chị ruột ông Bình) cho biết cháu Nguyễn Văn Khang (15 tuổi, con ông Bình) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 12.5, hàng xóm thấy cả gia đình ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi) không thức dậy đi làm như mọi ngày nên đã đập cửa xông vào thì tá hoả thấy bé trai Nguyễn Trường Yên (10 tuổi, con ông Bình) đã tử vong; ông Bình và vợ là bà Lê Thị Trang cùng cháu Nguyễn Văn Khang nằm hôn mê bất động.
Mọi người nhanh chóng đưa cả 3 người đi cấp cứu. Sau đó không lâu thì ông Bình đã tỉnh còn 2 mẹ còn bà Trang vẫn hôn mê.
Đến trưa 13.5, hai mẹ con bà Trang được chuyển qua Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, còn ông Bình vẫn được giữ lại trung tâm y tế H.Phú Quốc tiếp tục điều trị. Sau đó, bà Trang được chuyển lên TP.HCM và đã không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.