‘Cabin chống chán’ cho chồng khi chờ vợ đi mua sắm

18/07/2017 20:45 GMT+7

Người dùng chỉ việc ngồi vào bên trong và thỏa sức chơi trò chơi, nghe nhạc, xem truyền hình trong thời gian chờ đợi vợ hoặc bạn gái mua sắm.

Để giúp các cặp đôi luôn vui vẻ sau thời gian dài chồng chờ đợi vợ đi mua sắm, một trung tâm thương mại ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã phát minh ra “cabin chống chán” cho đàn ông mà ở đó, cánh mày râu có thể thoải mái ngồi chơi.Theo Daily Mail, trung tâm thương mại Global Harbour có trụ sở ở Thượng Hải là địa điểm đã đưa ra dịch vụ đặc biệt này. Những điểm “chống chán” dành cho các ông chồng được thiết kế tựa như cabin với tên gọi Husband Pods. Bên trong chiếc cabin này được lắp đặt những màn hình lớn, bàn phím và bảng điều khiển trò chơi.
Khách hàng của dịch vụ đặc biệt này dành riêng cho các ông chồng, là những người đưa vợ hay bạn gái đi mua sắm tại Global Harbour. Người dùng chỉ việc ngồi vào bên trong và thỏa sức chơi trò chơi, nghe nhạc, xem truyền hình trong thời gian chờ đợi vợ hoặc bạn gái mua sắm.
‘Cabin chống chán’ cho chồng khi chờ vợ đi mua sắm 1
Bên trong chiếc cabin này được trang bị đầy đủ thiết bị để mày râu giải trí Ảnh chụp màn hình Daily Mail
‘Cabin chống chán’ cho chồng khi chờ vợ đi mua sắm 2
Cảm giác chán nản khi chờ đợi bạn gái hay vợ đi mua sắm sẽ không còn khi nam giới ngồi vào trong cabin này Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Với phát minh có một không hai, đấng mày râu sẽ không còn cảm giác chán nản khi phải chờ đợi người bạn gái mua sắm. Nhiều người tỏ ra thích thú với dịch vụ này.
“Bạn gái tôi thường tỏ ra không vui mỗi khi thấy tôi chơi điện thoại trong lúc đưa cô ấy đi mua sắm. Bây giờ thì cô ấy có thể yên tâm vì tôi không khiến cô ấy chán nữa”, một thanh niên họ Wu chia sẻ trên The Paper.
Tuy nhiên, không ít người sử dụng phàn nàn rằng không gian của “cabin chống chán” hơi chật nên đôi lúc họ cảm thấy bí bách. Dù vậy, đây có thể được xem là một giải pháp thú vị để phái nữ yên tâm đi mua sắm mà không lo chồng hay bạn trai kêu ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.