Căn bếp hiện đại

31/12/2015 05:00 GMT+7

Một căn bếp hiện đại thật sự không chỉ giúp gia chủ nấu ăn thoải mái, sạch sẽ mà còn rút ngắn thời gian chuẩn bị món ăn.

Một căn bếp hiện đại thật sự không chỉ giúp gia chủ nấu ăn thoải mái, sạch sẽ mà còn rút ngắn thời gian chuẩn bị món ăn.

Với sự “hậu thuẫn” của đủ các loại máy và với tinh thần hưởng ứng những bữa cơm gia đình, bạn hoàn toàn có thể trở thành đầu bếp gắn sao.
Tủ bếp cảm ứng
Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn làm chủ căn bếp hiện đại. Nó giúp việc xoay xở lấy các vật dụng trong bếp trở nên nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần chạm nhẹ vào bất kỳ vị trí nào của cánh cửa tủ hoặc ngăn kéo, chúng sẽ tự động mở ra. Việc đóng tủ cũng rất êm, không nghe một tiếng va đập nào nhờ bộ phận giảm chấn được lắp đặt bên trong. Những góc chết trong bếp như: bên dưới bồn rửa, bên dưới ngăn tủ… cũng được tạo thành các ngăn chứa. Các phụ kiện đi kèm như tủ lạnh, lò nướng… được “giấu” một cách khéo léo bên trong. Theo Công ty phân phối thiết bị nhà bếp ALC, chi phí cho một chiếc bếp này giá từ 200 - 500 triệu đồng (tùy vào diện tích và số lượng phụ kiện đi kèm như bếp gas hay bếp điện, tủ chứa rượu vang, lò nướng…).
Dụng cụ giữ nóng, lạnh thức ăn
Dụng cụ giữ nóng, lạnh thức ăn
Phía đáy hộp có thiết kế một bình nằm ngang dùng chứa nước nóng hoặc nước lạnh. Hơi nóng hoặc lạnh từ bình tỏa lên thức ăn giúp giữ nóng hoặc lạnh trong suốt bữa ăn. Sản phẩm của Emsa, giá từ khoảng 500.000 - 700.000 đồng/cái.
Lò nướng mini
Lò nướng mini
Bạn có thể nướng sandwich, nướng đùi gà, khoai cũng như hâm nóng lại thức ăn và làm bánh bông lan với thời gian lâu nhất là 15 phút. Sản phẩm có bán trên các trang web như Chodientu.vn, amazon.com với giá khoảng 1 triệu đồng/cái.
Thùng rác cảm ứng
Thùng rác cảm ứng
Thùng rác sẽ tự mở cho người dùng bỏ rác vào mà không phải dùng tay hay chân để mở. Sản phẩm của Häfele có giá khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm.
Máy tạo dáng kem
Máy tạo dáng kem
Để chuẩn bị món tráng miệng cho các bữa tiệc sinh nhật hoặc họp mặt bạn bè, bạn chỉ cần mua kem trong hộp về cho vào máy. Máy sẽ giúp cho ra ly những ly kem có kiểu dáng đẹp mắt, hấp dẫn. Cũng là sản phẩm của các thương hiệu như Presto, Black & Decker… Giá khoảng 1,7 triệu đồng/cái.
Máy làm kẹo bông gòn
Máy làm kẹo bông gòn
Người dùng chỉ cần cho nguyên liệu vào và ấn nút hoạt động, máy sẽ cho ra ngay những cây kẹo bông gòn hấp dẫn. Các thương hiệu như Presto, Black & Decker… đều có sản phẩm này. Giá khoảng 3 triệu đồng/cái.
Máy hút chân không
Máy hút chân không
Thực phẩm được hút chân không sẽ có thể bảo quản với thời gian dài gấp 5 lần so với thực phẩm để bên ngoài.Có nhiều kiểu máy nhưng thông dụng hơn hết vẫn là máy có kiểu dáng như bàn phím máy vi tính. Ngoài cách bảo quản thực phẩm bằng túi, người dùng còn có thể dùng hộp nhựa và chai. Có nhiều thương hiệu như Amera, Lock & Lock, SmartSaver, Foodsaver, Keep Fresh… Giá bán dao động từ 1,6 đến 2,3 triệu đồng/cái.
Máy làm mì
Máy làm mì
Bạn có thể làm ra những sợi mì thơm ngon như mì soba, udon, ramen, spaghetti, lá hoành thánh, nui và cả bún tươi của Việt Nam trong vòng 5 - 10 phút với chiếc máy làm mì của hãng Philips. Máy được áp dụng công nghệ trộn, nhào và ép 360 độ cộng với lực nhồi bột lên đến 720 kg giúp sợi mì có được độ dẻo và độ dai nhất định mà không cần đến phụ gia. Sản phẩm của Philips, giá khoảng 5,8 triệu đồng/cái.
Máy xắt thịt
Máy xắt thịt
Chỉ cần cắm điện, cho miếng thịt vào máy và chỉnh chế độ xắt như to, mỏng, viên… là bạn có được kết quả như ý. Các bộ phận trong máy có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng nên rất thuận lợi trong khâu vệ sinh. Sản phẩm của Waring Pro, giá bán: 9,5 triệu đồng/cái.
Ấm đun siêu tốc
Ấm đun siêu tốc
Sản phẩm này hiện nay rất phổ biến, người dùng chỉ cần bỏ bột cà phê vào khay chứa và nhấn nút, sau khoảng 5 - 15 phút (tùy theo công suất), máy sẽ “phục vụ” những ly cà phê thơm phức. Chiếc máy hoạt động khép kín và pha được nhiều ly cà phê với mỗi lần hoạt động. Máy hiệu Kenwood giá khoảng 1 triệu đồng/ sản phẩm.
Máy cắt rau củ đa năng
Máy cắt rau củ đa năng
Máy có nhiều lưỡi cắt khác nhau giúp người dùng cắt dưa leo, cà rốt, khoai tây, củ cải, su su… nhanh gọn và cho ra nhiều hình dạng khác nhau. Máy của Presto có giá khoảng 3,8 triệu đồng/cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.