Cặp đôi cưới nhau với cặp nhẫn sắt 1 USD và cái kết có hậu

17/02/2017 12:16 GMT+7

Sau khi làm lễ cưới ở mức tiết kiệm nhất có thể chỉ với cặp nhẫn cưới bằng sắt trị giá 1 USD, một đôi uyên ương vừa được những nhà hảo tâm góp tiền tổ chức đám cưới linh đình lần thứ hai.

Hãng tin BBC đưa tin ngày 14.2, Wilson Mutura, 27 tuổi và vợ Ann Mutura, 24 tuổi, ở thủ đô Nairobi (Kenya) đã thề nguyện trăm năm hạnh phúc trong một lễ cưới linh đình với chi phí 35.000 USD do các nhà hảo tâm tài trợ.
Đây là lễ cưới lần thứ hai của họ và họ đã trao nhau cặp nhẫn cưới bằng vàng. Trước đó, cả hai đã làm lễ kết hôn vào ngày 22.1 trong một lễ cưới cực kì đơn sơ, không có hoa, bánh trái, lễ vật hay bất kì hình thức trang trí nào.
Chú rể mang áo thun màu đỏ và chiếc quần kaki màu cam, trong khi đó, cô dâu cũng mang áo thun đỏ và váy jean xanh. Họ chỉ trao cho nhau cặp nhẫn cưới bằng sắt trị giá 1 USD. Cả hai đã phải trì hoãn đám cưới 2 lần trong năm 2016 vì không thể kiếm đủ 300 USD cho chi phí lễ cưới. Cuối cùng, họ quyết định vẫn tiến hành đám cưới dù không có tiền.
Lễ cưới lần 1 đơn sơ của Wilson Mutura và Ann Mutura. Ảnh chụp màn hình NAIROBI NEWS
Câu chuyện tình cảm động của họ đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ và nhiều nhà hảo tâm đã quyết định tổ chức lại đám cưới đàng hoàng cho họ.
Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi tại sao các nhà hảo tâm chi quá nhiều tiền cho lễ cưới, thay vì dùng số tiền này để giúp đỡ đôi vợ chồng. Tuy nhiên, người đại diện của công ty tổ chức sự kiện Slique Events Planner, đơn vị tài trợ chính cho lễ cưới, cho biết họ đã giúp đỡ tài chính cho đôi vợ chồng và quyết định làm lại đám cưới cho họ để tôn vinh tình yêu lãng mạn.
Wilson Mutura và vợ Ann Mutura. Ảnh chụp màn hình BBC
Trước đó, nhiều nhà hảo tâm khác đã hỗ trợ đôi vợ chồng trẻ dưới nhiều hình thức bao gồm tặng một nông trại, tài trợ tuần trăng mật và cam kết giúp họ mở một cơ sở kinh doanh.
Đôi vợ chồng cho biết họ ngạc nhiên trước phản ứng tích cực của mạng xã hội dành cho đám cưới tiết kiệm của họ đồng thời kêu gọi các đôi bạn trẻ hãy làm theo gương của họ.
Cả hai được hưởng chuyến đi trăng mật miễn phí do một công ty tài trợ. Ảnh chụp màn hình SPLENDORMAG.COM
Ann Mutura nói: “Tôi tin rằng không nên để vấn đề tiền bạc ngăn cản các bạn trẻ như chúng tôi kết hôn. Nếu mọi người yêu nhau và muốn kết hôn, họ nên làm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.