Cặp vợ chồng sống với nhau 77 năm và qua đời cùng lúc

28/04/2017 21:02 GMT+7

Ngay khi các bác sĩ di chuyển hai giường bệnh lại gần nhau, ông Joyce, 97 tuổi và bà Frank Dodd, 96 tuổi đã nắm tay và nhắm mắt xuôi tay cùng nhau sau 77 năm chung sống.

Câu chuyện đặc biệt của cụ ông cụ bà người Anh đang khiến nhiều người cảm động. Theo Telegraph, hai ông bà yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế trung học và tiến tới hôn nhân cách đây gần 8 thập niên. Họ có 5 người con, 12 người cháu, 10 người chắt và 2 chiu.Cách đây một thời gian, hai ông bà đổ bệnh và được đưa tới Bệnh viện Darent Valley, thành phố Kent, Anh điều trị ở hai phòng bệnh khác nhau. Tuy nhiên, khi nhận thấy sức khỏe của ông bà có dấu hiệu suy giảm, nhân viên y tế đã quyết định di chuyển giường bệnh của họ gần nhau.
Khoảnh khắc cuối đời của ông bà Frank Dodd khiến các bác sĩ và con cháu không cầm được nước mắt khi cả hai đã nắm tay nhau và cùng bước sang thế giới bên kia.
Tình yêu của ông bà Frank Dodd khiến nhiều người cảm động. Ảnh chụp màn hình Telegraph
Bà Angela Bonell, 75 tuổi, con gái ông bà chia sẻ: “Các bác sĩ thật tuyệt vời. Họ đã đưa cha tôi từ tầng dưới lên tầng trên với mẹ. Khi họ đưa hai người gần nhau, họ đã nắm tay nhau. Điều đó thật đặc biệt”.
Bà Angela Bonell cũng tiết lộ thêm, ông bà gặp nhau lần đầu tiên khi họ 14 tuổi. Suốt 77 năm chung sống, ông bà luôn dành tình cảm với nhau rất chân thành.
“Ông bà đã có 77 năm sống hạnh phúc và những năm cuối đời, khi sức khỏe có phần giảm sút, họ vẫn chăm sóc cho nhau và cùng nắm tay nhau đến phút cuối của cuộc đời”, con gái ông bà tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.