Chàng trai chuyển giới gây sốt với ảnh trước và sau khi phẫu thuật

30/03/2017 21:20 GMT+7

Chàng trai Jaimie Wilson đến từ Mỹ vừa chia sẻ những hình ảnh đáng ngạc nhiên trước và sau khi chuyển giới khiến nhiều người không thể tin rằng anh từng là nữ.

Theo Mirror, Jaimie Wilson vốn là một cô gái trong vòng 18 năm đầu đời cho tới khi anh quyết định “sống đúng với bản chất” và thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới.
Wilson chia sẻ với cộng đồng mạng rằng anh từng bị gia đình lên tiếng từ bỏ khi anh quyết định chứng minh cho mọi người thấy mình có thể vượt qua giới hạn của bản thân.
“Tôi nhớ mình có một gia đình, tôi nhớ những giây phút bố mẹ tôi tự hào về tôi nhưng bạn có biết tôi không muốn nhớ gì không. Tôi không muốn nhớ những đêm tôi nằm ngủ và phải đấu tranh với những cảm xúc của mình. Tôi không muốn nhớ tới những ngày tôi chờ mọi người ra ngoài để tôi có thể mặc đồ con trai và nhét mớ tóc dài giấu vào mũ”, Wilson tâm sự trên Facebook.
Chàng trai chuyển giới gây sốt với ảnh trước và sau khi phẫu thuật 2
Jaimie Wilson thừa nhận 18 năm đầu đời anh phải sống giả dối với mọi người Ảnh chụp màn hình Mirror
Bản thân chàng trai Wilson khẳng định rằng khi anh quyết định chia sẻ hình ảnh bản thân trước và sau khi chuyển giới không phải để mong nhận được sự cảm thông của mọi người mà nhằm nhấn mạnh tới “hành trình không giống ai” của mình. Điều quan trọng lúc này là anh đã được sống với những cảm xúc của chính mình và thành công trên sự nghiệp âm nhạc của mình.
“Bởi vì tôi muốn mọi người thấy rằng đừng quan trọng việc mình giống ai. Nếu ai đó có can đảm nói rằng tôi là người chuyển giới, tôi là gay hay bất cứ từ nào mang nghĩa vậy thì xin hãy tin họ bởi vì họ cần phải phá vỡ giới hạn của bản thân”, Wilson chia sẻ thêm.
Chàng trai Wilson cũng tiết lộ rằng trước đây, mỗi lần ra ngoài, anh đều phải cố tỏ ra nữ tính để làm mọi người hài lòng. Đến lúc này, Wilson đã không còn cảm giác bị áp lực như trước khi được sống đúng với tính cách là một chàng trai.
“Khi bạn nhìn tôi, có thể tôi không phải là người khỏe mạnh hay cao to hay đẹp trai nhất nhưng cuối cùng, tôi là tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc vì được là chính tôi”, Wilson bày tỏ thêm.
Hiện tại, Wilson đang khá thành công trên sự nghiệp giải trí của mình với vai trò là một nhạc sĩ, một DJ và một người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.