Chị em nào có nốt ruồi lận đận tình duyên hoặc tài lộc?

28/10/2016 13:02 GMT+7

‘Xăm nốt ruồi đổi vận. Cam kết không đau, không sưng, không ai biết là xăm, chỉ 200k/nốt, xăm càng nhiều càng rẻ”, việc thay đổi số mệnh liệu có dễ dàng đến như vậy?

Khoảng 5 năm trở lại đây, chị em rộ lên phong trào đi tạo nốt ruồi phú quý để thay đổi số mệnh. Những lời rao quảng cáo tạo nốt ruồi phú quý cũng như xóa những nốt ruồi xấu nhan nhản đầy các trang mạng xã hội với giá rẻ bèo.
Nốt ruồi tình duyên, tài lộc nằm ở đâu?
Nhà nghiên cứu phong thủy Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương cho biết theo quan niệm tướng pháp của Đông phương thì nốt ruồi tình duyên nổi bật nhất nằm ở dưới gò má, phía giữa tóc mai và gò má, khu vực phía dưới cánh mũi kéo ngang.

Nốt ruồi nằm ở vị trí dưới cằm, trên cổ và từ nốt ruồi này lại có lông mọc thì được coi là phú quý, tài lộc. Ở trong người nốt ruồi tài lộc thường ở nằm ở vị trí dạ vú, bất kể là nam hay nữ thì nốt ruồi nằm ở vị trí này đều xem là nốt ruồi tài lộc

Phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh

Nốt ruồi này nằm ở má bên trái có nghĩa là nhận được nhiều cảm tình của phái nam, nằm bên phải là nhận được nhiều cảm tình của phái nữ.
Theo phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh, nốt ruồi ở khu vực này rất dễ quyến rũ. Ngày xưa, các tiểu thư Hà Nội thường chấm nốt ruồi ở khu vực này để làm duyên.
Phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh cũng cho biết nốt ruồi tài lộc thường nằm ở trên khuôn mặt hoặc dạ vú.
“Nốt ruồi nằm ở vị trí dưới cằm, trên cổ và từ nốt ruồi này lại có lông mọc thì được coi là phú quý, tài lộc. Ở trong người nốt ruồi tài lộc thường ở nằm ở vị trí dạ vú, bất kể là nam hay nữ thì nốt ruồi nằm ở vị trí này đều xem là nốt ruồi tài lộc”, phong thủy gia giải thích.
Nốt ruồi lận đận tình duyên
Theo phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh, nốt ruồi lận đận tình duyên ở nữ giới thường được chú ý nhiều hơn nam giới. Cụ thể, những phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí sau thường lận đận trong tình duyên: Nốt ruồi ngay trong mắt; dưới đuôi mắt (dù đầu hay cuối mắt); nốt ruồi dưới bọng mắt (gian mi) và nốt ruồi giữa ấn đường (phía trên nơi giao giữa 2 lông mày).
Tuy nhiên, phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh cũng cho rằng theo quan niệm của tướng pháp thì nốt ruồi ở vị trí giống nhau thường giống nhau do đặc tính của vị trí thể hiện nhưng quan hệ xã hội của nam và nữ khác nhau nên tác dụng khác nhau.
Nốt ruồi phát phú, phát quý
Phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho biết, nốt ruồi nằm trong vùng rốn được xem là nốt ruồi phát quý. “Úp bàn tay lên rốn, sao cho lòng bàn tay vào đúng rốn. Nếu có nốt ruồi tại vùng này thì đó là nốt ruồi Đại Phú quý. Nếu nốt ruồi nằm ngay trong rốn, theo sách xưa là làm đến Tể tướng, Thượng thư”, nhà nghiên cứu phong thủy giải thích.
Số mệnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không riêng gì nốt ruồi Ảnh minh họa: Shutterstock
Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi nằm ở dưới lòng cả hai bàn chân hay có nốt ruồi son với hình dạng lạ như tam giác, thất tinh, cửu tinh,... cũng được xem là nốt ruồi phát quý. Còn nốt ruồi nằm ở vị trí dưới dạ vú, dưới cằm, dọc thăn lưng được coi là nốt ruồi phát phú.
Tạo mới nốt ruồi không thay đổi được số mệnh
Phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho rằng theo quan niệm của Tướng học Đông phương thì dù là nốt ruồi tốt hay xấu cũng không phải yếu tố duy nhất quyết định định tính số mệnh.
Ông nói: “Số mệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ví dụ có nốt ruồi tình duyên trên má, nhưng lại gặp các tướng xấu khác liên quan, như: người có mùi hôi, quanh mắt có nốt ruồi lận đận tình duyên thì tình duyên cũng sớm nở, tối tàn. Hoặc có nốt ruồi phát phú nhưng mắt lại láo liên, giọng nói hổn hển thì cũng mất sớm mà chưa được hưởng lộc”.
Do đó, nhà nghiên cứu phong thủy Nguyễn Vũ Tuấn Anh kết luận theo quan niệm của tướng học Đông phương, việc sửa tướng, ví dụ như tẩy xóa nốt ruồi xấu chỉ có tác dụng phần ngọn, cốt lõi vẫn là phải sửa tâm tính sao cho hòa nhã, tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.