Choáng với nam người mẫu 50 tuổi trẻ trung như thanh niên 20

25/07/2017 13:29 GMT+7

Ông Chuando Tan, 50 tuổi, người Singapore đang gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt điển trai, thân hình săn chắc, đầy cơ bắp mà hiếm người nào có được ở tuổi như ông.

Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt khả ái, bản thân ông Chuando Tan vốn khởi nghiệp với nghề người mẫu. Trên con đường phát triển sự nghiệp người mẫu, ông Chuando Tan lại có cảm hứng với thời gian và nhiếp ảnh. Chính điều này đã thôi thúc ông đến với một công việc khác, đó là nhiếp ảnh gia.
Nhiều hãng thời trang danh tiếng như Jalouse, Muse, L’Officiel, Harper’s Bazaar và Elle cũng đã tìm đến công ty chụp hình ChuanDo&Frey do chính anh và một người bạn sáng lập.
Vốn là người mẫu nên ông Chuando Tan có thân hình rất cơ bắp và săn chắc
Dù vậy, điều mà Chuando Tan khiến cư dân mạng châu Á “đứng ngồi không yên” đó là vẻ điển trai cùng thân hình săn chắc và phong cách ăn mặc đầy trẻ trung của cụ ông U60. Thậm chí, nếu không tìm hiểu thông tin, nhiều cư dân mạng không thể tin rằng đây là người đàn ông ở tuổi 50.
Chia sẻ bí quyết để có được vẻ đẹp không tuổi, ông Chuando Tan bật mí ông rất chăm chỉ luyện tập thể hình. Bên cạnh đó, thói quen không tắm khuya và sáng sớm cũng là bí quyết giúp ông duy trì hình thể và khuôn mặt tươi tắn.
Phong cách trẻ trung của cụ ông U60 khiến nhiều bạn trẻ phải nể phục
Trang Instagram cá nhân của ông Chuando Tan hiện có hơn 160.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh ông Chuando Tan đăng tải đều thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng cùng những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới ông.
Ông Chuando Tan đang là nhân vật gây sốt cộng đồng mạng châu Á bởi vẻ đẹp “không tuổi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.