Chốn về giản dị của Sĩ Luân

25/07/2011 08:49 GMT+7

(TNTS) Dù không quá lớn và sang trọng, nhưng ngôi nhà của Sĩ Luân lại gây nhiều ấn tượng với mọi người bởi một phong cách rất riêng của chàng nhạc sĩ đa tài này.

Tầng trệt là không gian bếp do chính mẹ của anh chọn kiểu, màu sắc, gạch lót nền, bếp treo… Tầng một là phòng khách với bộ salon giản dị. Phía trước phòng khách, gần ban công nhà được Sĩ Luân để một chiếc bàn nhỏ.

Tầng 2 được anh bố trí phòng ngủ của mình với phong cách thật giản dị. Tiện dụng và thoải mái là tiêu chí đầu tiên khi anh thiết kế trang trí cho chốn riêng của mình. Khá nhiều người ngạc nhiên khi anh chọn màu hồng cho căn phòng này. Đơn giản chỉ vì khi chọn màu sơn, mấy dì và mẹ thích màu hồng nên chọn sơn cho cả ngôi nhà. Thế là phòng của anh, con trai duy nhất trong nhà cũng bị ảnh hưởng.

Phòng thu và phòng dạy học của Sĩ Luân được bố trí cạnh nhau ở trên cùng để tiện lợi cho học trò của anh tập luyện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Trong phòng thu có trang trí những con thú bông xinh xắn và những bức ảnh riêng của Sĩ Luân.

Bạn sẽ bắt gặp khá nhiều bức tượng Phật trong ngôi nhà nhỏ của Sĩ Luân, bởi anh là người rất sùng đạo.

 
Phòng khách nhỏ nhưng bài trí gọn gàng

 
Những bức ảnh riêng của Sĩ Luân treo trên tường

 
Một góc phòng dạy nhạc

 
Phòng ngủ màu hồng

 
Thú nhồi bông được trang trí trong phòng dạy nhạc 

Bài & ảnh: Khang Minh     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.