Chồng trốn vào rừng sống nhiều năm chỉ vì vợ cằn nhằn suốt ngày

18/10/2017 21:33 GMT+7

Dù siêng năng làm việc nhưng ông chồng đáng thương này lại bị vợ kiểm soát và cằn nhằn suốt ngày.

Một người đàn ông ở Anh đã âm thầm bỏ nhà ra đi và vào rừng sống suốt nhiều năm chỉ vì bị vợ rầy la vô cớ, theo Fox News.


Ông chồng đáng thương ấy tên là Malcolm Applegate, 62 tuổi, ở thành phố Birmingham. Malcolm chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của mình trên Emmaus Greenwich, trang web từ thiện hướng đến việc giúp đỡ chỗ ở cho người vô gia cư.

Malcolm kể hồi trẻ mình từng là người làm vườn suốt 25 năm và ông yêu thích công việc ấy. Nhưng đến khi lập gia đình, ông càng làm việc nhiều thì càng bị vợ cằn nhằn, rầy la. "Bà ấy không thích tôi ra ngoài làm việc quá lâu nên bắt đầu bảo tôi phải giảm bớt việc đi", Malcolm viết.
Vậy là ông quyết định một mình bỏ nhà ra đi mà không nói với ai một lời nào, và cũng coi như chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 3 năm với vợ, theo Daily Mail.
Rồi ông đạp xe từ Birmingham về London, nhưng giữa hành trình kéo dài 3 tuần thì bị mất xe, phải cuốc bộ.
 
Theo Daily Mail, Malcolm vào khu rừng gần Kingston, phía tây nam London, sống trong cả chục năm và đồng thời làm nhân viên chăm sóc vườn cho một trung tâm cộng đồng dành cho người cao tuổi. Sau đó, nhờ bạn bè chỉ dẫn, ông quyết định xin về sống tại khu nhà ở xã hội của tổ chức Emmaus Greenwich (ở Greenwich, phía nam London).

tin liên quan

Chồng đại gia quỳ gối xin vợ đừng ly dị
Loạt hình ảnh người đàn ông quỳ gối cầu xin cô gái, phía sau là những chiếc túi hiệu Louis Vuitton, Prada và Hermes bị đốt trụi, được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc.

Ông cho biết bản thân cảm thấy vui vẻ khi sống trong ngôi nhà mới. Và gần đây, ông đã liên lạc lại với em gái mình. Suốt quãng thời gian dài, cô ấy đi tìm ông khắp nơi và tưởng đâu anh mình đã qua đời.

"Tôi muốn các nhà hảo tâm của Emmaus Greenwich biết rằng tôi rất biết ơn họ vì được tạo cơ hội thứ hai trong đời. Tôi có căn phòng ưa thích, có thể làm việc và có cuộc sống xã hội tích cực. Tôi yêu cuộc sống ở đây, nó đã thật sự đúng hướng", ông Malcolm chia sẻ.
Đến lúc này, người vợ của ông Malcolm vẫn chưa đưa ra bình luận gì về câu chuyện của chồng mình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.