Chủ nhà bị chó nuôi lâu năm tấn công dẫn đến tử vong

30/03/2017 21:08 GMT+7

Ông Mario Perivoitos, 41 tuổi ở thủ đô London, Anh mới đây đã tử vong sau khi bị chính chú chó cưng nuôi lâu năm tấn công ngay trong nhà.

Sự việc chó nuôi tấn công chủ nhân dẫn đến tử vong đang gây xôn xao truyền thông Anh trong nhiều ngày qua.
Theo Mirror, ông Mario Perivoitos bị con chó giống Staffordshire Bull Terrier cắn vào cổ tại nhà riêng ở Wood Green, Bắc London khi ông đang cùng một phóng viên của đài BBC tham gia cuộc phỏng vấn cho một bộ phim tài liệu.Phóng viên BBC có mặt tại hiện trường ngay sau đó đã gọi xe cứu thương để đưa ông Mario đi cấp cứu. Tuy nhiên, một ngày sau, ông Mario đã tử vong do vết thương do chó cắn quá nặng.
Một hàng xóm của ông Mario tiết lộ với Mirror rằng chú chó tấn công chủ nhân từng là một con chó ngoan. Người này cũng đã nghe tiếng la hét phát ra từ căn hộ của ông Mario nhưng không hay biết chuyện này.
“Anh ấy đã nuôi con chó kể từ khi tôi chuyển đến đây sinh sống, ít nhất là 6 năm. Con chó rất ngoan, không bao giờ cắn người”, người hàng xóm chia sẻ.
Trong khi đó, ông Geoff Morgan, 52 tuổi, cũng là hàng xóm của ông Mario thì cho hay: “Khi anh ấy được đưa ra khỏi nhà để đến bệnh viện, ông ấy luôn miệng nói “đưa con chó tránh xa tôi ra”. Anh ấy luôn miệng la hét”.
Những người hàng xóm cũng cho biết họ không hay biết việc đài BBC có mặt tại nhà ông Mario vào thời điểm con chó tấn công. Tuy nhiên, người phát ngôn của BBC nói: “Một phóng viên của đài BBC đúng là đã có mặt tại thời điểm đó nhưng không phải để quay phim. Chúng tôi không thể bình luận gì thêm vì sự việc đang tiếp tục được điều tra”.
Được biết, sự việc xảy ra vào thứ hai tuần trước nhưng đến nay mới được công bố thông tin. Cảnh sát địa phương cũng đã bắt giữ con chó tấn công ông Mario và cho biết thêm đây là giống chó bị cấm nuôi trong Đạo luật Chó Nguy hiểm của Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.