Chủ quán bún chả Tổng thống Obama ghé ăn: 'Quán cô ngon, nên ổng mua về thêm'

24/05/2016 13:33 GMT+7

“Vừa bước vào quán, Tổng thống Mỹ đã khen bằng tiếng Anh, người ta dịch ra cho tôi là “ngon quá ngon quá”, bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ quán bún chả cho biết.

Còn vẹn nguyên sự hồi hộp và vui mừng, bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ quán bún chả kể lại với chúng tôi, Tổng thống Mỹ Obama và đoàn tùy tùng đã ăn hết khoảng 50 suất bún chả tại quán Hương Liên vào tối 23.5.
Quán bún chả Hương Liên đã hoạt động được khoảng 20 năm, được cư dân mạng đánh giá là có hương vị ngọt ngào và đậm đà của món ngon Hà Nội.
 VIDEO: Chủ quán bún chả nói về bữa ăn của ông Obama và đoàn tùy tùng - Video: Lê Nam - Thúy Hằng
Bà Nga kể: “Riêng Tổng thống Obama ăn 2 suất bún chả và nem. Ông ấy cũng gọi thêm 4 suất mang về nữa”.
“Chúng tôi không hề biết về sự xuất hiện của Tổng thống Obama tại cửa hàng của mình, Tổng thống đến hết sức bất ngờ. Tất cả gia đình chúng tôi đều vô cùng phấn khởi và tự hào khi được chọn là điểm dừng chân ăn tối của Tổng thống Mỹ”, bà Nga nói.
Chủ quán bún chả Hương Liên cho biết, thực đơn cũng như nguyên liệu chuẩn bị cho món ăn của cửa hàng bún chả hôm nay không có gì đặc biệt hơn ngày thường. Từ trước đến nay, gia đình bà luôn tuân thủ tiêu chí ngon, sạch, nguyên liệu được nhập rõ ràng nguồn gốc.
Tổng thống Obama cùng tùy tùng tới ăn tối tại quán bún chả Hương Liên
Trả lời câu hỏi vui của một phóng viên, rằng từ hôm sau quán bún chả Hương Liên có tăng giá không khi có sự hiện diện của Tổng thống Mỹ, bà Nga cho hay: “Không bao giờ. Chúng tôi chỉ mong thực khách luôn ủng hộ chúng tôi cũng như ủng hộ cơ sở 2 của bún chả Hương Liên, mở tại 14 Lê Văn Hưu thôi”, bà Nga cười.
Video cận cảnh suất bún chả gây xôn xao dư luận mà ông Obama thưởng thức - Video: Thúy Hằng - Lê Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.