Chưa cấp phép bay cho Vietstar

12/04/2017 13:35 GMT+7

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo Bộ GTVT liên quan tới đề xuất xin cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH MTV hàng không Vietstar.

Theo đó, việc chấp thuận chủ trương đầu tư đối với dự án vận tải hàng không và cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Vietstar sẽ được xem xét sau khi đã hoàn thành xây dựng thêm nhà ga hành khách và sân đỗ tàu bay theo đúng phương án điều chỉnh Quy hoạch cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

tin liên quan

Sân bay Tân Sơn Nhất bị bồ câu bay đậu cả đàn; chó xông ra đường băng
Ngày 1.4, Cảng vụ Hàng không Miền Nam cho biết tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong năm 2016 và đầu năm 2017 đến nay thường xảy ra hiện tượng chim bồ câu bay đậu cả đàn vào khu hoạt động bay; chó xông ra đường băng; tình trạng thả diều, chiếu đèn laze vào buồng lái tàu bay.
Vietstar được thành lập vào cuối tháng 6.2016, do Sở KH-ĐT TP.HCM cấp, với số vốn 300 tỉ đồng. Vietstar Air dự kiến bay vào năm 2017 với đội bay gồm 5 máy bay vận chuyển khách, 2 máy bay vận chuyển hàng hóa chuyên dụng. Tuy nhiên, với quyết định trên, hãng này có thể phải chờ thêm khoảng 3 năm tới khi dự án mở rộng Tân Sơn Nhất hoàn tất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.