Chuyển vụ 'xe rước dâu gặp nạn' cho cơ quan điều tra quân đội

21/03/2017 18:55 GMT+7

Do có quân nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông giữa xe rước dâu và xe tải làm 3 người chết, 16 người bị thương tại Hà Nam, nên hồ sơ vụ việc được chuyển cho cơ quan điều tra quân đội.

Chiều 21.3, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo Công an huyện Kim Bảng chuyển toàn bộ hồ sơ vụ xe rước dâu va chạm với xe tải khi từ Hoà Bình về Thái Bình, khiến 3 người tử vong, 16 người bị thương đến cơ quan điều tra quân đội để tiếp tục thụ lý.
Lý do chuyển hồ sơ là trong số 3 nạn nhân tử vong, có anh Vũ Xuân Phòng (45 tuổi, quê quán tại thôn Tân Dân, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) là quân nhân.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ 40 phút ngày 16.3, tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, trên đoạn đường tránh thành phố Phủ Lý, thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe tải và xe chở khách 16 chỗ. Cú va chạm khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 16 người khác bị thương.
dieu-tra
Sau khi điều tra bước đầu, Công an Hà Nam đã bàn giao vụ việc cho cơ quan điều tra quân đội Ảnh VĂN ĐÔNG
Đến hết ngày 21.3, 12 bệnh nhân bị thương nhẹ đều đã được xuất viện về nhà điều trị thêm. Trong 4 người bị thương nặng, 2 người được chuyển lên Hà Nội, 2 người vẫn ở Bệnh viện Đa khoa Hà Nam điều trị tiếp. Toàn bộ các bệnh nhân được điều trị miễn phí.
Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Hà Nam, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn có thể do lái xe 16 chỗ thiếu quan sát và không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5, nên đâm vào thùng xe tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.