Clip cô gái tốc váy khoe nội y hồn nhiên ở phố đi bộ Sài Gòn

10/08/2016 14:02 GMT+7

Mạng xã hội xuất hiện clip hai 'cô gái' chở nhau trên chiếc xe tay ga, người ngồi sau cố tình tốc váy để lộ và khoe nội y bên trong, liên tục cười đùa ở đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo nội dung đoạn clip, hai cô gái vừa chạy xe dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa cười đùa, người ngồi trước lái xe lạng lách, cắt đầu nhiều xe khác, cô gái ngồi phía sau thì hát hò rồi tốc váy để khoe nội y bỏng mắt nhưng không một chút ngại ngùng.
Nhiều người đứng bên đường chứng kiến cảnh trên không khỏi ngỡ ngàng và dõi mắt nhìn theo.
Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận cũng như “gạch đá” của mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều cho rằng hành động này là không thể chấp nhân được.
VIDEO: Cô gái tốc váy khoe nội y giữa đường phố Sài Gòn - Nguồn: Beat
Nickname Cà Phê Một Mình bình luận: “Đẹp đến đâu, xinh cỡ nào, tiền dư giả mà nhân cách không thể chấp nhận được! Thiếu tôn trọng người thua thiệt, chỉ lo ăn chơi cho thỏa mãn thì nhìn vào cũng mất thiện cảm đầy khinh bỉ chứ chẳng hay ho gì”.
Tài khoản Cena Lee thì đánh giá lối sống buông thả kiểu Tây ngày càng phổ biến ở Việt Nam, lại còn có người cổ vũ theo. “Đã vậy khi lấy vợ mọi người đừng đòi hỏi phải ngoan hiền này nọ”, người này nhấn mạnh.
Một số người khác lại cho rằng hai cô gái này đã bị “cho thuốc” hoặc “ngáo đá” nên mới có hành động “chướng mắt” ở nơi đông người như vậy.
Trong khi đó, một số tài khoản khác nhanh chóng bình luận đặt giả thuyết rằng đây là hai cô gái chuyển giới nên mới không ngại ngần khoe nội y.
Nickname Kim Kim bình luận: “Ở Sài Gòn người ta thoáng hơn nên việc sống thật với giới tính của mình không có gì là sai”.
Ngoài ra, giữa cơn sốt pokemon, có người hài hước nêu ý kiến: “Trong khi mọi người tới phố đi bộ để bắt pokemon thì hai nàng này lại chọn cách khác, thật nổi bật".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.