Cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc đánh gãy xương sườn: Dân mạng phẫn nộ

08/07/2019 12:46 GMT+7

Clip cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc đánh đập dã man gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Dân mạng không khỏi xót xa về số phận của nạn nhân và đau đáu câu hỏi: Những ngày sắp tới của hai mẹ con sẽ ra sao?

Một trang mạng về cô dâu Việt tại Hàn Quốc chia sẻ thông tin: “Thời sự Hàn đang rầm rộ đưa tin về vụ cô dâu Việt bị chồng đánh đập dã man. Sau khi clip cô dâu Việt bị chồng đánh đập như kẻ thù được đăng tải đêm qua (5.7 - PV) trên các trang mạng với sức chia sẻ chóng mặt. Chị ấy bị đánh gãy 3 xương sườn và nhiều chỗ trên người bị thâm tím”.

Ngay lập tức, các trang thông tin về cô dâu Việt đăng tải sự việc và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ kèm bình luận phẫn nộ hành động của người chồng.

Tài khoản Hung Phan không kìm được cảm xúc: "Chồng gì mà kinh khủng như vậy?". Một tài khoản có tên tiếng Hàn Quốc cũng bình luận: “Mặc dù không biết tiếng (tiếng Hàn - PV) hoặc nấu những món ăn mà cảm thấy khó chịu đi chăng nữa thì cũng không thể nào mà bạo lực với vợ như vậy”.

Nhiều người Việt ở Hàn Quốc lẫn người Việt trong nước thương cảm cho thân phận cô dâu Việt nơi xứ người. Bạn Thanh Huyền bày tỏ: "Thương chị và em bé quá. Mong chị mau khoẻ lại và cuộc sống sẽ ổn hơn". Tài khoản Hoa Cỏ May ghi: "Nhìn thấy là đã rơi nước mắt, chỉ kịp có cảm xúc thương chứ không còn nghĩ gì khác nữa, nhìn cháu bé trong tình cảnh này mà xót xa".

Thông tin về vụ cô dâu Việt bị đánh đập được chia sẻ trên Facebook

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Cùng cảm xúc đó là bình luận của chị Kim Hương: "Nhìn thấy mà đau lòng. Cùng là phụ nữ mà số phận của bạn nghiệt ngã quá". Chị Cỏ Ba Lá đồng cảm với nạn nhân vì chị cũng từng bị tình cảnh tương tự: "Nghĩ lại khoảnh khắc 3 năm về trước của mình mà rơi nước mắt theo".

Một trang dẫn thông tin từ truyền hình YTN NEWS (Hàn Quốc) cho biết, hiện cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 36 tuổi trong đoạn video đánh đập vợ người Việt. Dân mạng vẫn đau đáu câu hỏi: Những ngày sắp tới của hai mẹ con sẽ ra sao?. Tài khoản Tran Yen khuyên nạn nhân nên dùng đây là cái cớ để ly dị và người chồng này hoàn toàn không xứng đáng với cô. Một người khác lại khuyên sau khi giải quyết vụ việc rồi, hai mẹ con nên trở về Việt Nam, "tha hương trên đất người, làm dâu trên đất khách quá nguy hiểm".

“Chồng xa đó. Lúc này mới thấm và nghĩ về gia đình. Mà gia đình thì có hiểu rằng là sau những đồng tiền làm quà cho cha mẹ là cả nước mắt, máu, sự tủi hờn mà không thể chia sẻ với ai?", bình luận của anh Phước Nguyễn khiến nhiều người chạnh lòng.

Theo trang Cô dâu Việt tại Hàn Quốc, nạn nhân đang nằm viện và hình ảnh đăng kèm cho thấy chị có thể ngồi chăm sóc con.
Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật về sự việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.