Cô gái bỏ túi hàng trăm triệu mỗi năm nhờ hẹn hò ‘chuyên nghiệp’

14/02/2017 20:32 GMT+7

Cô tự nhận mình là chuyên gia hẹn hò, sẵn sàng gặp gỡ những tuýp người đàn ông khác nhau, dù lớn tuổi gấp đôi mình để thu về khoản tiền 15.000 USD (khoảng 340 triệu đồng).

Đó là cách kiếm tiền của cô gái Sophia Chartreuse, 23 tuổi, đến từ Mỹ. Theo Daily Mail, Sophia chuyển từ bang Oregon lên thành phố New York khi mới 20 tuổi.
Sau khi nghe một số người bạn tiết lộ cách kiếm bằng cách hẹn hò với đàn ông, cô đã quyết định đăng ký qua một website với hi vọng sẽ thay đổi được cuộc sống.Sophia không ngờ việc hẹn hò lại có thể đem lại cho cô khoản thu nhập cao, trung bình là khoảng 100 USD/ lần hẹn sau khi cô được thưởng thức những bữa tiệc xa hoa. Tất nhiên, khoản tiền 100 USD mà Sophia bỏ túi đã được trừ đi chi phí 300 USD môi giới cho công ty.
“Tôi chuyển tới New York và cảm thấy như mình không đủ khả năng để trải nghiệm thành phố đắt đỏ này. Khi bạn tôi nói với tôi cách kiếm tiền này, tôi đã rất tò mò”, Sophia chia sẻ.
Cô gái bỏ túi hàng trăm triệu mỗi năm nhờ hẹn hò ‘chuyên nghiệp’ 1
Sophia Chartreuse, 23 tuổi chuyển tới thành phố New York và trải nghiệm cuộc sống mới bằng việc hẹn hò kiếm tiền Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Thiếu nữ 23 cũng tiết lộ rằng ban đầu cô khá bối rối khi gặp gỡ những người đàn ông thậm chí nhiều tuổi gấp đôi cô. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn hò, cô cảm thấy mình tự tin hơn và có thể tạo được sức hấp dẫn với đối tác.
“Tôi nhớ lần đầu tiên hẹn hò, tôi đã rất lúng túng. Lúc đó, tôi 20 tuổi và phải tạo ấn tượng với người đàn ông lớn gấp đôi tuổi tôi. Đó thực sự là một trải nghiệm về các kỹ năng xã hội mà tôi có được”, Sophia nói thêm.
Sophia cũng tiết lộ thêm, lời đề nghị hẹn hò có nhiều mức giá khác nhau từ 50 USD – 300 USD một cuộc hẹn. Mỗi năm, cô bỏ túi được khoảng 15.000 USD (khoản 340 triệu đồng) và số tiền này được cô dành dụm để mua căn hộ ở thành phố New York, nơi cô đang sinh sống.
Bản thân Sophia hiện tại đang độc thân và chưa có ý định hẹn hò thực sự với bất cứ người nào. Trong mỗi lần hẹn hò, cô đều sử dụng tên giả như để minh chứng cho một điều các cuộc hẹn hò mà cô đang có đều chưa phải là thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.