Cô gái múa lửa sexy giữa đường có thể bị CSGT phạt dưới 100.000 đồng

19/02/2017 13:31 GMT+7

Tối 17.2, nhiều người thót tim khi chứng kiến một cô gái tưới xăng ra giữa đường để…múa lửa trên một phố nhậu Sài Gòn. Theo CSGT, hành vi này của cô gái rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 17.2, một cô gái ăn mặc khá sexy đã thực hiện màn múa lửa trong tiếng nhạc xập xình ngay trước một quán nhậu trên đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM).
VIDEO: Thót tim với cô gái ra giữa đường múa lửa sexy
Đáng nói, con đường này khá hẹp và nhiều xe cộ đang lưu thông qua lại phải né sang làn đường ngược chiều để tránh lửa. Nguy hiểm nhất là khi cô gái đã tưới xăng/dầu ra đường thành một vòng tròn sau đó châm lửa đốt để màn biểu diễn thêm kịch tính.
Sau khi xem clip, nhiều độc giả cũng bình luận lên án hành vi này của cô gái trẻ. Độc giả D.V (ngụ Long An) ngao ngán: “Đổ dầu xuống mặt đường đốt có hư mặt đường không, nếu có gió nguy cơ hỏa hoạn rất cao”. Độc giả tên Phương Trinh (ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng bày tỏ: “Quá ngông và nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Căn cứ clip này chính quyền sở tại có thể phạt nguội nhưng phải phạt nặng để làm gương”.
Rất nguy hiểm!
Một lãnh đạo Đội CSGT Bàn Cờ, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) nhận định hành vi của cô gái rất nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.
Hình ảnh cô gái múa lửa giữa lòng đường khiến nhiều người thót tim Ảnh chụp màn hình
“Việc cô gái đổ xăng/dầu ra đường và cầm cây tẩm xăng/dầu đang cháy và múa có thể làm bén lửa vào những người đi đường khiến họ mất tập trung dẫn đến tai nạn. Nguy hiểm hơn, nếu xe hở xăng đi ngang qua thì lửa cũng có thể bùng lên gây cháy xe”, lãnh đạo Đội Bàn Cờ giải thích.
Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cho rằng CSGT khó lập biên bản được hành vi múa lửa giữa lòng đường của cô gái mà Cảnh sát trật tự sẽ lập biên bản xử phạt với hành vi gây rối thì đúng thẩm quyền hơn.
Trong khi đó, lãnh đạo Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, thuộc PC67 thì cho rằng CSGT chỉ có thể xử phạt được cô gái này lỗi đi bộ dưới lòng đường với mức phạt từ 60.000 - 80.000 đồng (theo Nghị định số 46).
Lãnh đạo Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn thông tin: “Mặc dù đã có quy định xử phạt từ lâu nhưng người đi bộ vẫn vô tư băng qua đường, đi ngược chiều mà không biết rằng đang vi phạm luật giao thông. Thực tế có nhiều vụ tai nạn giao thông do người điều khiển xe máy, ô tô phải né người đi bộ mà đâm vào xe khác. Trong khi đó CSGT cũng rất khó xử phạt người đi bộ nếu họ không mang theo tiền hoặc chứng minh nhân dân vì CSGT không được quyền giữ người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.