Cô gái mua nhà từ 20 chiếc iPhone 7 của các bạn trai

02/11/2016 21:33 GMT+7

Bằng việc đòi 20 người bạn trai mua cho mình chiếc điện thoại iPhone 7, một người phụ nữ đã tậu cho mình một ngôi nhà mới sau khi đem bán toàn bộ số điện thoại trên.

Việc làm có một không hai của người phụ nữ Trung Quốc đã làm nhiều người, trong đó có các đấng mày râu phải giật mình.
Trang Mashable dẫn lại thông tin trên BBC cho hay, người phụ nữ có tài “bòn rút” tài sản của bạn trai được đăng tải trên các diễn đàn ở Trung Quốc với tên gọi là Xiaoli, đến từ thành phố Thâm Quyến của tỉnh Quảng Đông.
Cụ thể, người phụ nữ này đã vòi vĩnh 20 người bạn trai hiện tại của mình mua cho cô chiếc điện thoại iPhone 7 như một món quà. Đáng nói hơn, sau khi sở hữu được hàng chục chiếc điện thoại đời mới này, cô đã ngay lập tức rao bán trên một trang web thanh lý điện thoại có tên Hui Shou Bao và thu về được 120.000 Nhân dân tệ (khoảng 390 triệu đồng). Với số tiền mặt thu về, cô ngay lập tức mua cho mình một ngôi nhà mới ở vùng nông thôn.
Một cư dân mạng có nickname Proud Qiaoba đã tiết lộ trên blog rằng Xiaoli đã khoe ngôi nhà mới của mình với bạn bè. Những người bạn đó đã “ngã ngửa” khi cô tiết lộ cách mà cô có được số tiền “khủng” như vậy.
Proud Qiaoba còn chia sẻ thêm với cộng đồng mạng nước này rằng Xiaoli vốn sinh ra trong gia đình không hề khá giả. Mẹ của cô ở nhà nội trợ, trong khi bố là công nhân. Bản thân cô là con gái lớn trong gia đình.
Nhiều giả thiết cho rằng có thể bố mẹ của Xiaoli đã già và cô phải chịu áp lực mua căn được căn nhà gia đình. Tuy nhiên, cách thức mà Xiaoli kiếm tiền thực sự khiến nhiều người choáng váng.
Câu chuyện này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc với cụm từ hashtag “20 mobiles for a house” (tạm dịch: 20 chiếc điện thoại đổi lấy một ngôi nhà).
Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm khác nhau về việc làm của người phụ nữ này đã được đưa ra. Không ít người lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Xiaoli.
“Tôi thậm chí còn không kiếm được một người bạn trai. Còn cô ấy lại có tới 20 bạn trai cùng một lúc. Họ còn mua điện thoại đắt tiền tặng cô ấy nữa. Tôi cũng muốn cô ấy chỉ cách cho”, một cư dân mạng bày tỏ.
Tuy vậy, nhiều người lại lên tiếng chỉ trích hành động của Xiaoli và cho rằng “cô ta thật là không biết xấu hổ”.
Nhiều nghi ngờ cũng cho rằng đằng sau câu chuyện này có thể là hư cấu.
Trước thông tin này, PV BBC cũng đã liên lạc với trang web Hui Shou Bao và được đại diện website xác nhận rằng hồi đầu tháng 10, họ đã mua một lúc 20 chiếc điện thoại iPhone từ một nữ khách hàng. Số tiền mà họ trả cho cô gái này là 6.000 nhân dân tệ mỗi chiếc điện thoại, theo BBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.