Cô gái Nga gây mất vệ sinh khiến BV Phú Quốc phải cầu cứu công an

17/10/2018 14:25 GMT+7

Được bố trí ở lại Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc (Kiên Giang) theo yêu cầu, cô gái Nga và bạn sinh hoạt mất vệ sinh gây ảnh hưởng đến các bệnh nhân khác khiến ban giám đốc bệnh viện phải cầu cứu công an.

Sáng 17.10, bác sĩ Trương Văn Hữu, Quyền giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết bệnh viện đã cầu cứu công an giải quyết việc chị Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) cùng bạn sinh hoạt mất vệ sinh trong bệnh viện, gây ảnh hưởng đến những bệnh nhân khác.

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 15.10, Anastasiia đưa bạn của mình đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc để điều trị vết thương ở vùng đầu và vùng lưng sau vụ ẩu đả với chủ một nhà nghỉ ở xã Cửa Dương (H.Phú Quốc).
Tại bệnh viện, dù không có tiền nhưng Anastasiia và bạn vẫn đòi hỏi phía bệnh viện nhiều thứ, như không chấp nhận khâu vết thương bình thường mà đòi phải khâu thẩm mỹ.
Đến sáng 16.10, bệnh viện quyết định miễn toàn bộ chi phí cho Anastasiia và nói Anastasiia cho bạn xuất viện, nhưng Anastasiia đề nghị được ở lại bệnh viện vài ngày để được chăm sóc.
Chiều 16.7, bệnh viện sắp xếp cho Anastasiia và bạn ở phòng riêng tại khoa Ngoại nhưng Anastasiia không chịu, đòi ở chung với người khác.
Tại đây, cả 2 không giữ gìn vệ sinh chung, gây ảnh hưởng đến các bệnh nhân xung quanh. Trước tình hình trên, bác sĩ Trương Văn Hữu đành phải gọi cho Công an H.Phú Quốc đến can thiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.