Cô gái vô tình bắn chết bạn trai trong một cảnh quay để câu ‘like’ trên Youtube

30/06/2017 20:32 GMT+7

Một cô gái ở Mỹ đang đối diện với bản án 10 năm tù vì vô tình giết chết bạn trai khi thực hiện một cảnh quay nguy hiểm nhằm câu ‘like’ và tăng lượng người đăng kí trên kênh Youtube.

Tờ Telegraph ngày 30.6 đưa tin Monalisa Perez, 19 tuổi ở bang Minnesota (Mỹ) vừa bị bắt giữ với tội danh ngộ sát sau cái chết của người bạn trai Pedro Ruiz, 22 tuổi.
Theo hồ sơ khởi tố, Perez khai nhận theo gợi ý của Ruiz, cô đã cầm khẩu súng lục Desert Eagle bắn vào một cuốn sách bách khoa toàn thư đặt trước ngực của bạn trai ở tầm gần. Trước khi bắn, cả hai đã bố trí các máy quay để ghi lại cảnh tượng này. Theo kịch bản, cuốn sách sẽ cản viên đạn, bảo vệ tính mạng của Ruiz và sẽ tạo ra một video gây sốt trên Youtube.
Tuy nhiên, Perez không ngờ rằng viên đạn đã xuyên qua cuốn sách dày và găm thẳng vào ngực của Ruiz khiến anh này chết ngay lập tức. Perez hoảng sợ chạy khỏi hiện trường khi bạn trai trúng đạn.
Claudia Ruiz, cô của nạn nhân, cho biết cặp đôi này thường quay những trò nghịch và đăng lên Youtube để câu like. Ruiz nói cháu trai của bà nói rằng cậu ta muốn thực hiện trò nghịch mạo hiểm này vì “chúng cháu muốn có thêm nhiều người xem, chúng cháu muốn nổi tiếng”.
“Cậu ấy nói với tôi về ý tưởng dùng cuốn sách cản viên đạn và tôi khuyên ‘Đừng làm chuyện đó. Tại sao cháu muốn sử dụng súng?’”, Claudia Ruiz kể lại.
Cô gái vô tình bắn chết bạn trai trong một cảnh quay để câu ‘like’ trên Youtue1
Khẩu súng lục giống khẩu súng mà Perez sử dụng để bắn bạn trai. Ảnh chụp trang web Pinsdaddy
Trước khi thực hiện cảnh quay trò nghịch nguy hiểm, Perez viết trên Twitter rằng: “Tôi và Pedro có lẽ sẽ quay một trong những video nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Đó là ý tưởng của anh ấy chứ không phải của tôi”. Thực tế, Ruiz đã thử bắn nhiều lần vào cuốn sách và anh đã cho Perez xem một cuốn sách bị bắn nhưng đạn vẫn không thể xuyên qua để thuyết phục bạn gái thực hiện trò đùa hứa hẹn sẽ thu hút lượt xem trên Youtube.
Perez và Ruiz đã có với nhau một đứa con gái 3 tuổi và cô đang mang thai đứa con thứ hai với bạn trai. Với tội danh ngộ sát, Perez phải đối mặt với bản án 10 năm tù và 20.000 USD tiền phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.