Có nên cưới một cô vợ thật đẹp?

30/08/2015 08:10 GMT+7

Theo anh thì một người nam nên yêu người nữ cao hơn hay thấp hơn mình? (le xuan phach, yahoo)

Theo anh thì một người nam nên yêu người nữ cao hơn hay thấp hơn mình? (le xuan phach, yahoo)
 
Nếu em thật sự rung động trước người ta thì lúc đó em đâu có để ý đến chuyện người ta cao hay thấp.
Anh Bồ Câu ơi, em có nên cưới một cô vợ thật đẹp? (tham hoang tuyen, yahoo)
Đàn ông nào mà chẳng thích có vợ đẹp. Nhưng nếu người vợ đó chỉ có mỗi cái đẹp không thôi thì người cưới được cô ta chưa chắc đã là người may mắn.
Anh Bồ Câu ơi, một người con trai luôn miệng nói yêu mình và hứa sẽ cưới mình làm vợ nhưng khi nghe nhắc đến chuyện đám cưới thì lại bảo “hãy thông cảm và chờ đợi vì hoàn cảnh không cho phép”. Đã ba năm rồi, lần nào ảnh cũng nói như vậy làm em sốt ruột quá, thậm chí em còn nghi ngờ tình cảm của ảnh nữa. Em phải trả lời ảnh như thế nào hở anh? (ngo ngoc huong giang, lovemail)
Thì em nói y hệt mẫu câu của ảnh thôi, chỉ "biên tập" lại một chút: "hãy thông cảm, em không thể chờ đợi vì thời gian không cho phép”.
Em đang ở trong trường hợp này: ba em phản đối em và bạn gái em đến với nhau và trong một lần "đấu khẩu" thì ba em nói: "tao không thể chấp nhận mày cưới con nhỏ đó". Em cũng chẳng vừa gì :"OK con sẽ chia tay bạn gái con, nhưng với một điều kiện là trước khi con chia tay bạn gái con thì ba mẹ hãy làm gương cho con. Đơn giản thôi, ba mẹ ly dị nhau cho con coi thử để con rút kinh nghiệm mà chia tay bạn gái con". Ba em tức quá bỏ đi. Theo anh câu nói của em có quá đáng quá không? (thien tan, yahoo)
Dĩ nhiên là quá đáng, vì đó là ba em. Bất cứ bậc cha mẹ nào cũng lo lắng cho con cái, dù không phải lúc nào lý lẽ của họ cũng đúng. Khi ba em phản đối chuyện tình cảm của em, ắt là ba em có lý do của mình. Nếu em thấy sự chọn lựa của mình không có gì sai, em cần phải thuyết phục ba em bằng cách chứng minh lý do ba em đưa ra là không thỏa đáng. Vấn đề là em phải chứng minh bằng thực tiễn chứ không phải "đấu khẩu" một mất một còn như cách em vừa thể hiện. Em không nói cho anh biết tại sao ba em phản đối chuyện tình cảm của em nên anh chỉ có thể góp ý thế thôi.
Hai người chia tay nhau đã nhiều năm (lúc còn quen nhau tuy thời gian ngắn ngủi nhưng họ rất yêu nhau) mà vẫn còn làm bạn và mỗi khi đi chung với nhau vẫn còn vẻ ngại ngùng như ngày xưa thì có phải họ còn một chút tình cảm với nhau không anh? (qui dieu, gmail)
Dĩ nhiên rồi, nếu không còn tình cảm với nhau họ đã không thể trở thành bạn. Nhưng đó không hẳn là tình cảm nam nữ. Bởi nếu là tình cảm nam nữ thì họ không thể là bạn: họ đã quay lại với nhau lâu rồi!
Anh Bồ Câu, em rất thích cô ấy mặc dù dần dà em nhận ra em và cô ấy có những sở thích rất khác nhau. Điều đó làm em phân vân quá. Theo anh, hai người khác nhau như vậy có thể sống lâu dài bên nhau hay không? Mong anh trả lời sớm! (cao hanh phuong, hotmail)
Trên đời không có gì là tuyệt đối: nếu em và cô ấy thích nhau thì không gì là không thể. Trong vạn vật, hai cái giống nhau sẽ hòa hợp với nhau, hai cái khác nhau sẽ bổ sung cho nhau. "Hỏa" kỵ "thủy" nhưng nếu không có lửa còn lâu em mới đun được nước sôi để pha cà phê mỗi sáng, đúng không nào?
Chào anh Bồ Câu. Em và người ấy yêu nhau lâu rồi nhưng gần đây em biết rằng người ấy đang giấu em điều gì đó. Em hỏi thì người ấy không nói. Từ đó em đã bắt đầu nghi ngờ và lúc nào cũng nghi ngờ hết và dần dần bọn em hay cãi nhau. Bây giờ em phải làm sao hả anh? Em phải làm sao để có thể làm cho người ấy nói ra những lời thật lòng? Em có nên nghi ngờ người ấy nữa không? (khanhungcorp)
"Tại sao em nghi ngờ bạn ấy và em nghi ngờ bạn ấy giấu em điều gì?", nếu em không nói ra thì anh "làm sao" khuyên em "làm sao"?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.