Coca-Cola trao quà tết tới 4.520 gia đình khắp miền đất nước

29/01/2016 08:00 GMT+7

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Coca-Cola phối hợp cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một cái tết an lành - Ảnh: Nhãn DoanhĐây là năm thứ 10 liên tiếp Coca-Cola phối hợp cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một cái tết an lành - Ảnh: Nhãn Doanh
Trong bầu không khí Tết Bính Thân cận kề, những chuyến xe tải đỏ của chương trình “Vui tết cùng Coca-Cola” trên mọi nẻo đường từ Cà Mau, Cần Thơ, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội đến Phú Thọ để trao niềm vui tết cho người dân khó khăn qua những món quà ý nghĩa.
Những chuyến xe “Vui tết cùng Coca-Cola” đầu tiên đã có mặt tại Đà Nẵng, mang niềm vui “Tết gắn kết” đến với 450 hộ gia đình khó khăn tại quận Sơn Trà, Liên Chiểu, Hải Châu. Mỗi phần quà gồm đường, dầu ăn, bánh kẹo, nước giải khát và phiếu mua hàng tại siêu thị trị giá 500.000 đồng. Dù không lớn nhưng mỗi phần quà từ chương trình cũng phần nào giúp người dân chuẩn bị một mùa tết đủ đầy và trọn vẹn hơn.
Tại Thủ Đức, TP.HCM, 450 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình… cũng vui mừng nhận quà tết trong đợt này. Các tình nguyện viên của Coca-Cola cùng UB MTTQ Q.Thủ Đức phối hợp trao tận tay từng phần quà đến mỗi người dân lớn tuổi, mất sức lao động, với mong muốn góp thêm phần ấm áp, bù đắp niềm vui tết cho những gia đình công nhân cư trú ở địa phương không có điều kiện về quê ăn tết.
Chị Lương Thị Thuyên, quê ở Thái Bình, công nhân may tại khu chế xuất, là bà mẹ đơn thân, xúc động trước món quà từ ông Nguyễn Văn Quyết - Giám đốc chuỗi cung ứng toàn quốc của Coca-Cola: “Con càng lớn, chi phí sinh hoạt càng nhiều nên ba mẹ con định tết này không mua sắm, cũng không về quê đón tết với ông bà ngoại. Quà tết của Coca-Cola đến thật đúng lúc và ý nghĩa với ba mẹ con. Tết này lại vui rồi”. Đây cũng là năm thứ hai, Coca-Cola đã đồng hành cùng gia đình chị trải qua những ngày vui vầy, đầm ấm dịp xuân về.
Các tình nguyện viên Coca-Cola chuyển quà cho người dân tại Cần Thơ
Cùng ngày, bầu không khí tràn ngập niềm vui khi xuân về cũng được lan tỏa đến Cần Thơ, cùng 200 phần quà tết được các tình nguyện viên gửi đến những hộ dân hoàn cảnh tại xã Nhơn Nghĩa và P.Ba Láng.
Trong đợt này, các chuyến xe tải đỏ mang thông điệp “Tết gắn kết” tiếp tục mang niềm vui, sự ấm áp đầu xuân đến với 250 người tại EKOCENTER Đà Nẵng, 130 người tại EKOCENTER Hà Nội, 200 người tại Củ Chi, 100 người tại Phú Thọ. Ước tính năm nay, Coca-Cola tặng 4.520 phần quà với tổng giá trị lên đến 2,2 tỉ đồng cho người dân trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.