Con gái 14 tháng chết đuối trong bồn tắm vì mẹ để… quên

02/11/2016 20:42 GMT+7

Bà mẹ trẻ đã vô tình gây ra cái chết thương tâm đối với con gái 14 tháng tuổi khi để quên con ở bồn tắm một mình.

Theo Mirror, các công tố viên cho biết bà Jasmine Gregory, 24 tuổi, đến từ hạt Oxfordshire (Anh) đã “đãng trí” khi mải mê giặt giũ quần áo mà quên mất rằng con gái 14 tháng tuổi đang ở trong bồn tắm của người lớn một mình.
Vì không nhớ con gái của mình đang ở đâu nên bà đã chạy ra ngoài và hỏi những người đi đường. Sai lầm của bà đã dẫn tới việc bé Robyn hơn một tuổi bị chết đuối ngay trong nhà.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Gregory đã bị phía cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Tại tòa án Oxford Crown, các thẩm phán kết luận bà phạm tội ngộ sát và bỏ bê trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bà phủ nhận hoàn toàn cáo buộc này.
“Cô ấy đã để con nhỏ 14 tháng tuổi trong bồn tắm của người lớn mà không có bất cứ thứ gì hỗ trợ giám sát. Thời gian bỏ quên con đủ dài dẫn tới việc em bé bị chết đuối. Tòa án Crown khẳng định đây là một hành động mà theo luật pháp gọi là sơ suất”, công tố viên Oliver Saxby cho hay.
Cũng theo điều tra của giới chức thì trước khi đưa bé Robyn vào bồn tắm, Gregory đã uống một chai rượu. Trong bếp của gia đình, cảnh sát đã tìm thấy vỏ chai rượu mà bà uống. Đây có lẽ là lý do khiến bà bị “phân tâm” và để mặc con trong bồn tắm để đi làm việc khác.
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7.8.2014 và đến nay phiên tòa xét xử vẫn chưa kết thúc. Hiện, phiên điều trần vụ việc đang tiếp tục diễn ra trước khi đưa kết án hình phạt đối với bà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.