Con gái đánh mẹ, đổ rác lên đầu: Do bực mẹ không để lại tài sản

08/09/2020 11:50 GMT+7

Làm việc với công an, người con gái có hành vi đánh mẹ, đổ rác lên đầu mẹ ruột 79 tuổi ở Long An khai nhận do bản thân bực tức mẹ không để lại tài sản gì mà mình còn phiền phải chăm sóc.

Sáng 8.9, ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND H.Cần Đước (Long An) đã có báo cáo gửi Chủ tịch UBND tỉnh kết quả xác minh, xử lý người phụ nữ có hành vi đánh đập mẹ ruột.
Theo báo cáo, ngày 7.9 trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip dài khoảng 7 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bạo hành một bà cụ, được cho là xảy ra ở xã Long Hòa, H.Cần Đước. Sau khi nắm thông tin, UBND H.Cần Đước đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, điều tra để xử lý nghiêm.

Video con gái đánh đập, đổ rác lên đầu mẹ già 88 tuổi

Qua xác minh, Công an H.Cần Đước cho biết chính chị B.T.T. (32 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, H.Cần Đước) quay lại cảnh mẹ ruột là N.T.H. (56 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang đánh đập, mắng chửi bà ngoại là cụ N.T.Đ. (79 tuổi - thông tin ban đầu là 88 tuổi). Ngày 2.9, cụ Đ. mất và được đưa đi hỏa táng tại H.Tân Trụ, Long An.
Cũng trong ngày 2.9, ông N.V.S. (anh họ của bà H.) đến dự đám tang cụ Đ. Nghe thông tin bà H. có hành ngược đãi mẹ ruột nên ông S. gặp chị T. để hỏi thăm thì được chị này cho biết mẹ mình thường đánh và mắng chửi bà ngoại và chị có dùng điện thoại di động để ghi hình lại vào tháng 11.2019.
Ông S. kêu chị T. gửi đoạn clip trên cho ông xem. Khoảng 18 giờ ngày 6.9, chị T. gửi đoạn clip trên qua mạng xã hội Facebook cho ông S. sau đó ông đã đăng lên mạng xã hội.
Qua làm việc với công an, bà H. khai nhận người có hành vi ngược đãi cụ bà trong đoạn clip chính là bà. Do bực tức mẹ ruột không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình mình nuôi dưỡng nên bà H. đã có hành động đánh, mắng chửi và đổ rác lên đầu mẹ như đoạn clip đã ghi lại.
Hiện UBND H.Cần Đước đã chỉ đạo Công an huyện tiếp tục củng cố chứng cứ để xử lý hành vi đánh mẹ của bà H. theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.