Công an truy tìm tài xế cho bé gái cầm vô lăng khi xe chạy trên đường

Phạm Đức
Phạm Đức
14/09/2019 11:44 GMT+7

Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã vào cuộc điều tra và truy tìm tài xế cho bé gái cầm vô lăng khi ô tô đang chạy trên đường được cho là thuộc địa phương này, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sáng nay 14.9, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đang xác minh đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh tài xế cho bé gái cầm vô lăng khi ô tô đang chạy trên đường, nghi qua địa phận của địa phương.
“Hiện các cán bộ đã vào cuộc điều tra để xác định danh tính tài xế xuất hiện trong clip nói trên. Nếu sự việc xảy ra tại địa phương, chúng tôi sẽ tiến hành xử phạt tài xế này theo quy định của pháp luật”, thượng tá Ninh nói.

Bé gái ôm vô lăng, đứng trên đùi tài xế điều khiển ô tô

Ảnh Cắt từ clip

Trước đó, ngày 13.9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh bé gái được tài xế điều khiển ô tô cho đứng trên đùi, 2 tay ôm vô lăng đảo chiều liên tục khi xe đang chạy trên đường vào buổi tối, được cho là thuộc địa phận thị xã Kỳ Anh.

Tay trái của tài xế điều khiển ô tô vẫn cầm vô lăng

Ảnh Cắt từ clip

Trong đoạn clip này, tài xế điều khiển ô tô dùng tay phải giữ chặt chân bé gái khỏi ngã, còn tay trái vẫn cầm vô lăng điều khiển chiếc xe trong tiếng nhạc xập xình. Một phụ nữ ngồi bên ghế phụ không can ngăn hành động của tài xế mà còn dùng điện thoại quay lại và trêu đùa với bé gái.
Đoạn clip sau khi được đăng lên mạng xã hội Facebook đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng người tài xế tạo ra tình huống quá nguy hiểm cho cả những người ngồi trên xe và người đi đường. Cư dân mạng cũng nghi ngờ tài xế điều khiển xe ô tô chính là bố của bé gái này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.