Học sinh Điện Biên, Đắk Lắk chào mừng những ‘Chiếc cầu nối dài tri thức’ của Bridgestone

18/11/2019 17:30 GMT+7

Vừa qua Bridgestone Việt Nam đã chính thức triển khai chương trình xây cầu cho học sinh vùng lũ, giúp mỗi ngày đến trường là một ngày tràn ngập niềm vui.

Bridgestone vừa hoàn thành hai cây cầu tại các vùng lũ của Điện Biên và Đắk Lắk, với nỗ lực mang lại đường đến trường an toàn hơn cho trẻ em khu vực khó khăn.
Tại Điện Biên, công trình của Bridgestone mang lại cây cầu kiên cố đầu tiên cho xã Nặm Lịch - khu vực nghèo nhất huyện với hơn 65% số hộ nghèo. Chiếc cầu tràn được xây dựng với bề ngang 4m và chiều dài 6m, độ dày 25cm, dùng 2 lớp thép 16 chịu lực. Công trình được đảm bảo độ bền trên 20 năm khi sử dụng vật liệu chắc chắn và có tải trọng dành cho xe 7 tấn đi qua.
Ngày 11.11, cây cầu thứ 2 được khánh thành tại xã Ea Lê (Ea Sup, Đắk Lắk). Các em được rút ngắn 8 km mỗi ngày đi học và việc buôn bán, trao đổi hàng hóa của người dân sẽ thuận tiện hơn. Chiếc cầu mới từ Bridgestone Việt Nam có kích thước dài 15m, rộng 2,5m và cao 3,5m, độ dày trụ 0,7m, trọng tải đạt 3 tấn và sử dụng vật liệu chắc chắn với kỳ vọng sẽ bền vững trong ít nhất 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.