Cổng thông tin giao thông TP.HCM có thêm tính năng phản ánh sự cố hạ tầng

03/07/2017 20:02 GMT+7

Ngày 3.7, Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn chính thức vận hành hệ thống tiếp nhận thông tin phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật giao thông từ ứng dụng Thông tin giao thông TP.HCM.

Việc này nhằm nâng cao tính tương tác với người dân, đồng thời từng bước hoàn thiện ứng dụng di động. Như vậy, ngoài tổng đài 1022 tiếp nhận phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật giao thông, người dân đã có thêm một kênh nữa để phản ánh thông tin thông qua ứng dụng Thông tin giao thông TP.HCM.
Theo đó, người dùng có thể đăng tải phản ánh bằng hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động, xem danh sách các phản ánh kèm nội dung và thời gian cập nhật. Ngoài ra, người dùng còn có thể thấy được thông tin phản hồi từ phía đơn vị quản lý. Trong trường hợp không thể kết nối mạng, phản ánh sẽ được lưu dạng offline trên máy. Đến khi có kết nối mạng, người dùng dễ dàng gửi lại từ danh sách các phản ánh của mình.
Tính năng này được cập nhật tại phiên bản 3.2.0 có thể cập nhật tại: Ứng dụng trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fts.notis&hl=vi; ứng dụng trên iOS: https://itunes.apple.com/us/app/ttgt-tp-hồ-chí-minh/id1193052114?ls=1&mt=8
Từ khi đưa vào vận hành (19.1.2017), Trung tâm đã phối hợp các đơn vị liên quan kịp thời đăng 3918 thông tin cảnh báo tình trạng đông xe, ùn xe trên địa bàn thành phố. Tính đến ngày 30.6, tổng lượt truy cập khoảng 595.000 lượt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.