Cư dân mạng quan tâm: 'Còn ai không, đồng đội ơi...'

Tạ Ban
Tạ Ban
15/10/2020 14:47 GMT+7

Những tiếng gọi của lực lượng cứu hộ nơi 13 cán bộ, chiến sĩ cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3 mất tích mang theo hy vọng của nhiều người.

Họ cầu mong tin báo về sẽ là dấu hiệu sự sống của các anh. Dân mạng gửi ngàn lời chúc bình an đến 13 cán bộ, chiến sĩ và những người đang tiếp nối hành trình xả thân vào nơi hiểm nguy vì đồng bào, đồng chí, đồng đội.
“Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua. Nhiệm vụ lần này là hoàn thành và an toàn trở về. Chúng tôi tin và đợi các anh về”, một Facebooker viết.

Đã tìm được 13 thi thể cán bộ gặp nạn ở thủy điện Rào Trăng 3

Thầy hiệu trưởng lội nước đưa cơm cho trò. Số ít người chưa hiểu rõ sự việc đã bình luận khiếm nhã: “Mang cho 1 sinh viên ăn à? Màu mè vừa vừa thôi”; “Thanh niên trẻ khỏe không tự lo còn bắt thầy phải lội nước hầu tận mồm thế kia chứ”. Tuy nhiên, nhiều dân mạng khác phản pháo, lấy lại công bằng cho thầy trò Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.
Họ cho rằng “việc mang cơm là phụ thôi, đến tận nơi xem học trò ăn ở ra sao mới là chính”. Sinh viên trường thì xác nhận “sự việc có thật và bình thường vì giảng viên trường chúng tôi ai cũng thế cả”. Các bạn trẻ liên tục gửi hình ảnh và cho biết, ngoài thầy hiệu trưởng, còn có cán bộ Đoàn Hội, giảng viên, sinh viên xung kích, có ghe chở mì tôm và cơm hộp... hỗ trợ sinh viên nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.